Author's Note : I dedicate this to SweetySalt07. Kung natatawa ka'yo sa username niya.Edi tawa pati ako natawa . Pano ba naman may matamis na asin. Di Joke lang pero i like you username unique eh :D Tska natawa ako sa comment mo. First time kong makatanggap na ang Galing ko na feeling ko na galing yun sa heart mo . Ang Echos ko talaga. Ha? BAKIT ? Bakit ano yun? Sige na tawa ka na ulit.
Enjoy reading this guys :D
=====================
Julia's POV
I was really shocked na nag-enjoy talaga si DJ. Ang nakakatuwa pa eh.. First time niya ang halos xD
I remembered my EX-boyfriend na ganun din siya maarte but pagkasama mo as in super enjoy ka! HAHAHA but we broke up. Kasi for us hindi naman talaga yun matatawag na LOVE as in na inlove ka talaga sa kanya bale PUPPY LOVE lang. Yun kasi ang sabi ng Teacher namin :D
But guys! Past is Past and We're BESTFRIENDS :D
*Tita Char Calling *
"What's up tita? May Mallshow ?" tanong ko sa kanya. Actually Charmaine ang whole niya eh :D
(You still didn't red the issue about you? Alam mo bang galit na galit si Mr. President?) sigaw niya sakin.
"Nope. I didn't heard anything about it." sagot ko sa kanya.
(We'll talk about it here nalang. Sige better go na. We will be waiting you.) she said.
"Ok. I'll be going now. Bye. " pagpuputol ko sa usapan namin.
END CALL
**
Pagkapasok na pagkapasok ko pa lang ay si Mr. President ang nauna kong nakita while si Ate Cha ay nakayuko lang.
"Ms. Montes! What have you done?" tanong sakin ni Mr. Pres na pasigaw.
"For me Sir. Parang wala naman akong ginawang mali." sagot ko.
I looked at Ate Cha. Nandilat siya ng mata at parang napa sigh.
But my look is still like this -------------------> ?.?
Ano ba kasi ang nangyari?
Ate Cha gaved me the magazine.