Chapter 5: He's my Bestfriend

53 0 0
                                    

From: Mr. Secret

PS. I LOVE YOU :* 

---

 Haist sino ba yung Mr. Secret na yun??! peste naman oh! dahil sa kanya . Hindi ako nakatulog.. 

Naiinis kasi ako sa sinabi niya.. Ewan ko ba . Hindi ako sanay masabihan ng "i Love you" ng kung sino.. naiilang ako. unless friend ko siya! Hay! buti na lang  wala pang pasok,, bawi na lang ako mamaya sa tulog. Pero ngayon, bawi muna ako sa mga kaibigan kong buang.. Hahaha xD 1 month daw akong hindi nagpakita ee.. Masyado nila akong namiss! Nagpunta lang naman akong Paris for vacation. Masyado kasi akong naiistress sa kakulitan ng kuya ko! hahah..

So ayun pumunta lang kami ng Mall .. Nanuod kami ng Sinister.. Grabe yung dalawa takot na takot! Hahaha.. xD epic pa nga yung mukha nila minsan ee.. After namin manuod ng movie, namili kami ng mga dress. Then nilibre ko sila ng lunch.. ganun lang ginagawa namin.. Lakad ng lakad.. Daldalan ng daldalan, kung kasama niyo tong mga to , panigurado ako rindi na kayo sa ingay! tulad nito.

Cathhhhy! Tara QUANTUUUM ^^"  Pasigaw na sabi ni Kc

"Kelangan ipagsigawan Kc?" si Nikka, haha.. with matching takip tenga .. 

" >.< kainis kayo. panira trip!" kc 

"Para ka kasing buang! Tara na nga. maglaro!" -Ako

"Tch" Kc

So ayun nagpunta na kami sa Quantum. naglaro lang kami ng Basketball. Car Racing and kahit ano pa.. No need ko ng sabhin xD

Ngayon nagpupustahan kami tatlo nila nikka kung sino yung pinakamataas na score sa basketball..

ang manalo daw, manlilibre.. 

So ayun. leading si AKO.. Hahaha.. tsamba ako ngayon kay nikka ee.. Grabe sa galing tong babaeng to.. kahit kelan talo kami dyan sa pustahan namen. 

*Bzzt. Bzzt




Peste naman oh! istorbo lang.. naunahan na ko ni Nikka -.-" kahit kelan talaga to. adik sa libre?!

*Riiiiiiiing.Riiiiing

Dahil may tumawag .. Lalo na ko natalo at sinagot ko na yung tawag..

"Hello?" ako

 No response...

"Hello?"

No Response...

I Love This StrangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon