Chapter 6: Blind Date

67 2 0
                                    

*bzzzt. bzzt

1 new message from +63906--------

Ahm. hi sweety! ako nga pala yung kablind date mo bukas.. Sa **** MALL tayo :) 6pm.. nde kasi ako pede ng umaga ee.. ahm.. bingay nga pala nung KC ung number mo!.

Luh? kahit kelan tlga tong si nikka ! Pahamak din sa buhay ko ee.. Pano ko ba naging kaibigan tong mga to! Alam naman nila , hindi ako mahilig sa mga BLIND DATE na yan! Anak ng.

To: +63906-------

Ok! DARE lang to. Wala ng iba. Salamat!

After nito lagot talga sakin si Nikka ee.. siya naman mapapahamak saken!

Pasukan na pla bukas -___-" hindi ko naramdaman! shiiz!

-------

*KRIIIIIIIIIING! KRIIIIIINGG

pesteng Alarm Clock! ang ingay.. So ayun tumayo na ko! ayaw ko malate! Trip ko lang. first day palang naman ee..

so ayun na nga . Gnawa ko na ang lahat.. naligo, basta. nagprepared na ko para sa bago ko nanamang school! Balik lang naman ako ee. Tska kasma ko ulit sina Kc tska nikka. Nasabi ko na kasi sa knila -___-"

After na nun! umalis na ko! Ayaw ko kumain ee. 30 mins. lang naman, nakapunta na ko sa Woodridge school =___= ! i really hate this school! it sucks!

"BHESSSS!" -Kc. umagang umaga ang ingay nito! "----OUCH!" pano binatukan ni nikka xD wahhaha..

"Ingay mo!"-nikka, oh parehas kami ng naisip aa xD

"Sadista! >3<" at ayun parang mga timang, nagbawian

"OUCH! " sabay nilang sabi! pano parang timang ee.. ayaw magpatalo. tska naalala ko yung blind date ko mamaya -__- sila pasimuno nun ee

"Bakit ka nambabatok dyan? inggit ka? Selos ka?" -nikka

"LUL! para kayong timang dyan no. tska ikaw nikka ! yung blind date! pasimuno ka dun !peste ka! At ikaw Kc! isa ka rn! sweety tawag sakin nung kumag.. sino ba un?" ..

"EWAN ko! wahhaha.. xD "shiizz! pahamak sa buhay peste!

"Hahah,, wag ka magalala..! JOKE lang! taga subdivision namen yan! hindi ko close yan or whatever! walang connections samin aa.!"-Nikka

"tch! tara na nga sa Bulletin Board!" Tanda ko pa to! tss.. maganda naman sa Woodrige ee ! sadyang ayaw ko lang dito.Hindi ko feel!

nagpunta na kami sa may bulletin board, and fortunately, were classmate! Ayaw ko naman malayo sa mga loka lokang to no! Sila lang friends ko dito!

"CATHY?" luh may nakakakilala pa ba sakin? nilingon ko ung sino yung tumawag sakin si

"MARK! ^^" si mark lang pala to. dito rin siya mag-aaral

"Ano ginagawa mo dito?"-mark

"Baka GUMALA bestfrend -___-"?"

"Aryahan pa ko ng pagkapilosopo mo! Classmate pla tayo!" nakatingin kasi siya sa may bulletin!

"HAHAH. COMMON SENSE kasi DUDE!" hahah.

"Hoy!" sabay na sabi ng dalawa kong kaibigan

"Oh?"

"sino siya?!" -Nikka

"None of you business! ...JOKE!"

"LUL!" -kc

" HAHAH..MARK!"- tawag ko kay mark, lumingon na siya sakin.

"Oh?" -mark

"Mark! si Kc tsaka si Nikka! mga rabbit kong friends!" -hahah.. ganda no?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 04, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Love This StrangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon