Xem như lời mở đầu:
Bài này nguyên lai là hàm yên « Cửu Trọng Thiên » một cái phiên ngoại , bởi vì sự tình làm trễ nải, về sau lại lật ra đến một lần nữa thiết lập nhân vật, cùng lúc đầu kia một thiên nhân vật trong tính cách có một chút xuất nhập, Ngọc Đế trở nên tương đối xấu bụng, Dương Tiễn tương đối nhẫn tâm, nhiều mấy cái người mới vật, có mới tình tiết, cơ bản cùng Hoa Sơn tiểu tam không quan hệ, chủ yếu nơi khởi nguồn điểm ở nhân gian.
Lúc đầu không có ý định sớm như vậy mở lâu, không chịu nổi bằng hữu tướng thúc, tính làm tết nguyên đán dâng tặng lễ vật.
Tới gần cửa ải cuối năm, việc tư công sự đều bận bịu, càng văn không định giờ, nhưng khẳng định không hố (hàm yên là rất giữ chữ tín nhỏ)!
Vẫn là như cũ, hàm yên là QM, bài này bên trong không có quá ác độc nhân vật phản diện...
Một,
Lý Tĩnh còn tại đường hạ nói liên miên lải nhải hồi bẩm tình hình chiến đấu, Ngọc Đế đã hợp mắt không muốn lại nghe, nói cái gì khải hoàn, rêu rao cái gì chiến tích, vì bắt một cái đột phá Ma Giới làm hại thế gian cuồng ma Thiên Đình xuất động mấy vạn binh mã, Lý Tĩnh tự mình bày trận, đả thương tiên phong Na Tra, mới khó khăn lắm thu thập ở cục diện, thế mà còn không biết xấu hổ đến Lăng Tiêu Bảo Điện đường hoàng khoe thành tích? !
Lý Tĩnh còn đang nói cái gì, Ngọc Đế một mực không có nghe được mình muốn nghe nội dung, rốt cục nhịn không được đánh gãy, nói: "Tốt, nói một chút thương vong như thế nào đi."
Lý Tĩnh dừng lại câu chuyện, hơi ngẩng đầu nhìn một chút ngồi cao điện đường phía trên Ngọc Đế Vương Mẫu, hai bọn họ mặt không biểu tình, nhìn không ra có cái gì manh mối, không khỏi âm thầm nuốt khẩu khí, hồi bẩm nói: "Thần dưới trướng binh mã không sai biệt lắm giảm nửa , thần tử Na Tra trọng thương đã xoay chuyển trời đất vương phủ tĩnh dưỡng không chiếm được này giao nộp chỉ..."
Vương Mẫu trong lòng thầm hận, làm sao người này như thế không có mắt sắc, hồ ngôn loạn ngữ nói đúng là không đến trọng điểm bên trên, mắt thấy Ngọc Đế khóe môi run rẩy nhanh muốn nhịn không được , Vương Mẫu đành phải quát: "Được rồi, Dương Tiễn đâu? Bệ hạ hứa hắn từ ngươi chỉ huy xuất chiến, Chân Quân thần điện sự tình đều đặt ở án trên đầu, làm sao cho tới bây giờ không thấy một thân trở về giao nộp chỉ báo cáo công tác, ngươi là chính soái, làm sao không thấy tư pháp thiên thần ngươi nơi này còn không có bàn giao rồi? !"
Lý Tĩnh trong lòng giật mình, biết một là lại không cách nào mập mờ đi xuống, chỉ là biết rõ Dương Tiễn là này công đường hai thánh tâm phúc trọng thần, nhất thời không biết nên làm sao tròn nói mới tốt, vì vậy nhiều lần khoe thành tích khuếch đại chiến tích, thực sự cũng sợ biết được tường tình sau mình không thông báo chịu dạng gì răn dạy. Hiện tại Vương Mẫu nói rõ hỏi mình là vô luận như thế nào cũng không thể lại trì hoãn, vững vàng tâm thần thả nhạt ngữ khí, nói: "Tư pháp thiên thần pháp lực vô biên dũng mãnh phi thường vô cùng, lần này xuất chiến trảm ma vô số, chỉ là nhất thời vô ý bị ma đầu kia gây thương tích, cho nên mà không có theo quân mà quay về."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Đế Tiễn] Thiên Ma sơn
FanfictionĐồng nhân Bảo Liên đăng Tác giả: Hàm Yên Cp cữu sanh Ngọc đế x Dương Tiễn Truyện dịch chưa xin phép, mong mn không đem đi đâu.