Tiển: (nuốt khẩu khí, vừa định phát tác, đã thấy diễm ngón tay hữu ý vô ý xẹt qua mới ký tên một tờ khế ước, ngẫm lại không tốt nuốt lời) vậy liền. . . Vậy coi như là hài lòng...Đế: (*^__^*) hì hì...
Diễm: (thấp giọng) chán ghét.
Đế: Cái gì?
Diễm: (lớn tiếng) nhìn đề!
Năm mươi bốn,
Diễm: (lớn tiếng, có cảm xúc) các ngươi lần đầu H địa điểm là nơi nào?
Đế: (cuống quít che lại diễm đôi môi mềm mại) tốt ta tiểu cô nãi nãi nha, lời này cũng tốt lớn tiếng như thế kêu sao?
Diễm: (bất mãn đẩy ra Ngọc Đế tay) ôi, bệ hạ cũng phải cẩn thận nói chuyện, diễm thế nhưng là đảm đương không nổi cao như vậy bối phận, không có từ nguyên tổn thọ, thật đúng là chết oan.
Đế: (lấy lại tinh thần, hơi có chút xấu hổ) ai bảo ngươi luôn luôn nói lời kinh người!
Diễm: Như vậy, vẫn là bệ hạ trước đáp?
Đế: (nhìn xem Dương Tiễn, gặp thứ nhất mặt mờ mịt, đáy lòng thầm than, đoán chừng hắn là căn bản cũng không biết cái gì đồ chơi gọi "H" , lại sợ hắn hỏi ra lời bị diễm xúc động giải thích, lặng lẽ đưa lỗ tai nói nhỏ... Mắt thấy Dương Tiễn sắc mặt lại bắt đầu ửng hồng, an ủi vỗ vỗ Dương Tiễn mu bàn tay, về nhìn diễm) chính là tại cái này ngàn Ma Sơn lên.
Diễm: (mỉm cười nhìn Ngọc Đế một phen làm ra vẻ, cũng không chế giễu) nhị ca?
Tiển: (uống trà che giấu không nói)...
Diễm: (nước mắt. . . ) nhị ca ngươi cái này nửa tràng sau vừa mở trận đã vượt qua ta ba đề ——
Năm mươi lăm,
Diễm: (tiếp cận Dương Tiễn) nhị ca lần này trước đáp, không cho phép né tránh!
Tiển: (tay không bưng run lên, cũng may chén trà đã không, nhìn diễm, oán thanh) diễm a.
Diễm: (phảng phất không thấy, chăm chú đọc đề) ngài lúc ấy là cảm giác gì?
Tiển: (thầm than một tiếng, cái này đề cuối cùng không quá rõ ràng). . . Có chút ngoài ý muốn, có chút luống cuống. . .
Đế: (cảm thấy áy náy). . . Có chút giận dữ, có chút tuyệt vọng. . .
Diễm: (thấp giọng lầm bầm) rõ ràng là rất mỹ lệ rất hưởng thụ sự tình, làm sao lại để ngài hai vị sinh ra cảm giác như vậy?
Năm mươi sáu,
Diễm: Lúc ấy đối phương bộ đáng là như thế nào?
Tiển: (múa quạt, khó được gọn gàng mà linh hoạt) đã hôn mê, không biết.
Đế: (càng phát ra áy náy, im ắng kéo qua Dương Tiễn bàn tay an ủi) hắn lúc đầu có thể đẩy ra ta, là ta lại cầm cái này tam giới chi chủ thân phận uy hiếp được hắn ... Hắn lúc ấy, thật đẹp.
Diễm: (thay Dương Tiễn giận dữ) người đều choáng , còn đẹp cái gì? !
Đế: (nhìn qua Dương Tiễn, ánh mắt sủng ái) ngươi không hiểu, đẹp như vậy càng làm người tuyệt vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Đế Tiễn] Thiên Ma sơn
FanfictionĐồng nhân Bảo Liên đăng Tác giả: Hàm Yên Cp cữu sanh Ngọc đế x Dương Tiễn Truyện dịch chưa xin phép, mong mn không đem đi đâu.