2

54 0 0
                                    


Dương Tiễn miệng đầy huyết tinh chi khí bỗng nhiên trở nên vô vị không phân biệt!

Chỉ nói một câu "Ngươi" liền đón thêm không lên nói.

Ngọc Đế thở sâu, bình hòa giữa ngực bụng khí tức cuồn cuộn, đã là khôi phục như thường, nhìn qua Dương Tiễn hơi nhấp một chút miệng, nói: "Không sao."

Hai chữ, lại làm cho Dương Tiễn trong lòng nóng lên hốc mắt cảm thấy chát.

Bên tai truyền đến thô trọng thở dốc, Dương Tiễn đột nhiên giật mình, lại nhìn kia tựa như Hồng Hoang Man Thú quái vật vậy mà lại lung lay đứng lên, từng bước một tới gần Dương Tiễn. Dương Tiễn âm thầm cắn răng đứng dậy, tay có chút mỏi nhừ, nhưng là đồng dạng còn có thể ấm vững vàng nắm chặt trước mắt thần binh, bất động thanh sắc đem tự thân pháp lực ngưng tụ lại. So với quái vật kia, Dương Tiễn cơ hồ mới đến quái vật chỗ đầu gối, Dương Tiễn chậm rãi điều tức, tính toán còn có mấy phần thắng có thể đem Tam Tiên Lưỡng Nhận Đao đâm vào quái vật kia trái tim!

Quái vật kia dần dần tới gần, hắn máu me đầy mặt dấu vết, một đôi tà ác con mắt bốc lên không thể tin âm lãnh quang mang, bỗng nhiên đưa tay lại hướng về phía Dương Tiễn vỗ xuống đi!

Bức nhân áp lực khiến Dương Tiễn phi thân lên có chút khó khăn, nhưng nghĩ đến sau lưng Ngọc Đế khóe môi vết máu trong lòng lại khá mạnh , không thể để cho hắn có việc, không thể! Không chỉ là vì tam giới! Dương Tiễn trong lòng chua xót đến chỉ có tự mình biết.

Bỗng nhiên trong rừng xung kích ra một đạo cường hãn hồng ảnh, một tiếng Thúy Ngọc thanh âm hô: "Nhị ca cẩn thận, đây không phải ma, là thú!" Thanh âm chưa dứt, một đầu màu đỏ nhuyễn tiên đã quấn lên quái vật kia cổ tay, sinh sinh kéo ra một thước, quái vật kia chưởng lực liền thất bại tại Dương Tiễn ba bước khoảng cách xa.

Không cần nhìn cũng biết là diễm tới. Cũng thế, đây là nàng Ma Giới xuất nhập chi địa , bất kỳ cái gì động tĩnh cũng sẽ không đào thoát ma vương chưởng khống. Nghe sau lưng một trận nhỏ vụn bước chân, nguyên lai diễm là mang theo binh tướng đến đây , rất tốt!

Diễm lực lượng Dương Tiễn là lãnh giáo qua, còn chưa thấy qua diễm làm dùng binh khí, giờ phút này nhìn kỹ mới phát hiện diễm trong lòng bàn tay một đầu Xích Luyện Xà Tiên lóe đỏ sậm đường vân, phảng phất là sống đồng dạng, phát ra "Tê tê" tiếng vang, roi thủ tự hành quấn bên trên quái vật cổ tay, từng vòng từng vòng uốn lượn mà lên. Quái vật kia tựa hồ nghĩ giật ra, ai ngờ vừa đụng phải Xà Tiên, kia roi thủ liền thật nhanh đem hắn cái tay kia cũng quấn lên . Quái vật gào thét lớn, thanh âm giữa khu rừng gào thét, diễm cật lực kéo lấy Xà Tiên, phẫn nộ quát: "Đồ hỗn trướng, thất thần làm cái gì, chẳng lẽ còn muốn bản công chúa tay nắm tay dạy ngươi làm thế nào sao!"

Vừa mới thăng chức trở thành Ma Cung hộ Vệ tổng quản Si Mị lần đầu đi theo công chúa ra ngoài đón địch liền gặp gỡ như thế một cái to lớn quái vật, trong lòng ngây người một lúc ở giữa bị công chúa một tiếng gào to hiểu được, nói thế nào cũng là Ma Giới chiến tướng, Si Mị lập tức chỉ phất tay mấy chục yêu ma hộ vệ vây quanh quái vật kia, từng đầu bay tác mang theo phong tồn ma lực trên dưới tung bay lấy liền đem quái vật kia trói thành bánh chưng.

[QT Đế Tiễn] Thiên Ma sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ