Tôn Sách tại Chu Du ngồi xuống bên người, lại đi bên cạnh hắn cọ xát, nói: "Ai nha nha, thật là Tiểu Du mà xù lông —— đến tướng công sờ sờ lông ——" nói tại Chu Du trên đầu thuận mấy lần.
"Cũng không phải ta không chuẩn bị cho ngươi khách phòng rồi, " Tôn Sách rót một chén trà, "Nhà ta so ra kém nhà ngươi, nào có nhiều như vậy khách phòng?"
Chu Du một mặt không tin, "Ta rõ ràng nhìn thấy có rất nhiều phòng trống."
Tôn Sách che giấu nói: "A ha ha, kia là luyện võ địa phương nha. Ngươi nhìn ta như thế anh minh thần võ, nhất định là phải thường xuyên liên tục võ nha."
Chu Du lườm hắn một cái, cũng lười chọc thủng hắn.
Tôn Sách nhìn một chút Chu Du, chép miệng một cái nói: "Tiểu Du, ngươi có phải hay không hơi gầy a." Nói hai tay từ bả vai hắn hướng phía dưới sờ lên, nói: "Nhìn tới vẫn là đến ăn nhiều một chút a..."
Tay hướng Chu Du trên lưng như vậy sờ một cái, nhưng không ngờ Chu Du lại đột nhiên bị đau co lại khí.
Tôn Sách lập cảm giác không đúng.
"Thế nào?" Hắn nhíu mày, "Có phải hay không..."
Hắn đột nhiên nhớ tới xế chiều hôm nay hắn cùng Lưu mây đen giao chiến lúc, Chu Du cũng tới.
Chẳng lẽ hắn thụ thương rồi?
Tôn Sách không chút suy nghĩ, "Xoát" đem Chu Du đai lưng kéo xuống, thần sắc có chút âm trầm, "Ta xem một chút."
Chu Du giật mình, đẩy hắn, "Không không, cũng không có gì —— "
Tôn Sách lông mày một lập, cắn răng nói: "Đừng nhúc nhích! Ta xem một chút!"
Chu Du gọi hắn vừa hô, ngược lại cũng không lớn dám động .
Ban ngày hắn đuổi theo tiếp viện Tôn Sách thời điểm, bị một cái làm trường côn người quét một chút, đánh vào bên hông.
Lúc ấy tình huống khẩn cấp, hắn cũng không có quá để ý, thật cũng không cảm thấy đau.
Thế nhưng là chờ thời gian chiến tranh khẩn trương sức lực đi qua, trên lưng cùn đau nhức từng đợt mà dâng tới hắn. Lúc ăn cơm cũng đã bắt đầu đau, nhưng là Chu Du nhịn xuống. Hắn cũng không cảm thấy thụ một chút vết thương nhỏ đáng giá như thế nào như thế nào. Thế nhưng là vừa rồi Tôn Sách như vậy đụng một cái, Chu Du đầu cơ hồ sắp vỡ, đau đến hắn cơ hồ nói không ra lời.
Tôn Sách dỗ dành đem hắn y phục giải , để hắn nằm đến trên giường.
Bên eo bên trên đã tất cả đều tím xanh , có địa phương tụ huyết đến rất lợi hại. Một côn này may mắn Chu Du né tránh, muốn thật sự là rắn rắn chắc chắc trúng vào như vậy một gậy, chỉ sợ ngay cả đường đều đi không xong.
Trắng nõn trên thân thể như thế một khối lớn máu ứ đọng lộ ra hết sức chói mắt, Tôn Sách cắn răng, hỏi: "Ngươi tại sao không nói?"
Chu Du cười nói: "Cũng không có gì . Không có nhìn qua dọa người như vậy ."
Tôn Sách nhíu mày, hướng máu ứ đọng biên giới bên trên đâm một cái, đau đến Chu Du lại là một thân mồ hôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Chu Du trung tâm] Toái ngọc chương đài
FanfictionĐồng nhân Tam quốc Tác giả: Requiem hoa táng liệt Mr_ mi mao tử All Du, Sách Du, Tào Quách Truyện dịch chưa xin phép, mong mn không đem đi đâu.