2

91 8 0
                                    


Chu Du dáng dấp rất đẹp, cái này hắn nên cũng biết. Chỉ bất quá trong phòng ngầm, thấy ẩn ẩn xước xước không thế nào trong trẻo. Bây giờ đến bên ngoài, Từ Thứ vuốt mắt xích lại gần Chu Du thời điểm, thật đúng là run lên nửa ngày.

Kỳ thật cái này hỉ phục là không quá thích hợp Gia Cát Lượng , phía trên này trang trí nhiều lắm. Nhớ năm đó Từ Thứ tại một đêm nguyệt hắc phong cao tự mình dẫn người đem cái này một chuỗi một chuỗi trang trí khe hở đến hắn hỉ phục bên trên thời điểm chỉ là vì nhìn ngày thứ hai đại hôn thời điểm Gia Cát Lượng kia nghĩ phát tác lại nhất định phải nhịn xuống mặt chết mà thôi.

Sự thật chứng minh hắn thành công. Bất quá hắn vẫn thật không nghĩ tới, đến hôm nay vậy mà lại có công hiệu như vậy.

Chậc chậc. Cái này để chính mình cái này nghĩ giả bình tĩnh bánh bao mặt làm sao chịu nổi.

Tiểu đồng oa oa một bên chạy một bên gọi bậy: "Xinh đẹp ca ca thật xinh đẹp —— giống tiên nhân đồng dạng bóp —— "

Chu Du thỏa mãn gật đầu một cái, vỗ vỗ đầu của hắn hiền lành nói câu "Hảo hài tử" . Suy nghĩ một chút Chu Du mở miệng cười hỏi: "Nhà ngươi tiên sinh nhưng có kiếm? Mượn bản Tiên Quân dùng một lát được chứ?"

Tiểu đồng ba ba gật đầu: "Tốt tốt —— bất quá là không có mở lưỡi ."

Chu Du nheo mắt lại: "... Ta liệu đến. Mang tới đi."

Tiểu đồng vui vẻ chạy trở về, Chu Du sửa sang lại ống tay áo, trông thấy Từ Thứ một mực tại ngậm bánh bao nhìn hắn chằm chằm.

Chu Du đắc ý cười: "Nhìn ngây người a? Không có cách, bản Tiên Quân nội tình tốt."

Từ Thứ ánh mắt mê ly ngó ngó hắn, nửa ngày mộc mộc mở miệng, thanh âm trong trẻo mà ôn nhuận: "Cái này 【 hỉ phục 】 thật thích hợp Tiên Quân đâu."

"... Bản Tiên Quân nội tình tốt mặc cái gì đều phù hợp, " Chu Du cười mỉm híp mắt, hung hăng vỗ Từ Thứ bả vai nói: "Từ Nguyên Trực, không muốn trang như thế thuần lương. Hừ hừ, diện mục thật của ngươi bản Tiên Quân đã khám phá."

Tiểu đồng vui vẻ chạy tới, cầm một thanh kiếm tới. Chu Du cười híp mắt tiếp, nhìn một chút quả nhiên không có mở lưỡi.

Từ Thứ không có đáp lời, từ dầu trong túi giấy lại móc ra một cái bánh bao, đưa mắt nhìn Chu Du thật lâu.

Hắn vốn là muốn tràn ra một cái âm trầm tiếu dung, nhưng suy nghĩ một chút vẫn là không có.

Chu Du một thân hỏa hồng, châu ngọc nhan sắc còn tốt. Đứng tại tuyết trắng mịt mùng bên trong, như là đột nhiên tràn ra Hồng Liên.

Thanh gió thổi qua, cuốn lên ba phần Tuyết Trần, oanh tại bên cạnh thân, nghiêng thân không lùi.

Tóc đen như mực, tùy ý buộc lên búi tóc hiện ra mấy phần tiêu sái tuỳ tiện tới. Tinh mâu ôn nhuận, môi như khẽ nâng, quay đầu cười một tiếng, nhưng rơi ngàn vạn phồn hoa.

Trong gió tuyết Từ Thứ run lên hồi lâu.

Nửa ngày hắn mới chậm rãi mở miệng nói, Công Cẩn mời dừng múa.

[QT Chu Du trung tâm] Toái ngọc chương đàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ