Ngày hè nóng oi bức nhưng khi đứng dưới bóng râm của tán cây thì thật dễ chịu vô cùng. Hơn cả thế được thưởng thức hương vị thơm ngon giòn rụm của những quả táo đỏ chín mọng vừa mới hái từ vườn nhà sau khi đã ngâm qua làn nước mát thì không thể chê vào đâu được.
- Oa, ngon thật đó ! - Cô hầu gái làm vườn vừa cắn xong một miếng táo liền reo lên không ngớt.
- Ngon thật sao?
Chất giọng trầm ấm đến từ một chàng trai trẻ, anh ta có mái tóc màu trắng bạc, đôi mắt xám tro cùng nụ cười duyên dáng, đặc biệt anh ta rất đẹp trai.
- Anh thật là giỏi, Toneri à - Cô hầu gái nói.
- Tôi có gì tài giỏi chứ? - Toneri, chàng giúp việc được phân công nhiệm vụ chăm sóc vườn táo nói.
- Anh không những đẹp trai mà còn rất giỏi chăm sóc cây cối nữa. Nếu như có thể tôi thật sự rất muốn cưới anh đó.
Người tên Toneri sau khi nghe một cô gái nói thế chỉ nở một nụ cười nhẹ nhàng rồi quay lại với công việc đang dang dở của mình...
...
Hinata vừa nghe tin Sasuke đột nhiên bị bệnh, trong lòng cô trở nên lo lắng khôn nguôi.
- Sasuke bị bệnh ư?
Elsa nhếch môi cười tự đắc.
- Xem đi, mọi người có thấy không? Cô ta vốn dĩ không hề yêu Sasuke. Cô ta chỉ yêu tiền của anh ấy thôi.
Hinata hoàn toàn không để tâm đến lời cô ta. Bây giờ cô chỉ muốn biết Sasuke bị bệnh có nặng không, anh ấy có được chăm sóc tốt không, anh ấy hiện đang ở đâu thôi.
- Elsa tiểu thư, cô đừng quá đáng - Cô hầu gái tức giận mắng ả.
- Một người hầu thấp kém như cô có tư cách gì nói chuyện ở đây? - Elsa nói.
Cô hầu không nói thêm gì nữa, ánh mắt cô tỏ ra ý không khuất phục người trước mặt.
Itachi là người vẫn bình tĩnh như thể chưa có chuyện gì xảy ra. Anh đang quan sát tình hình của hai bên, nếu như có xảy ra chuyện gì vượt mức cho phép anh sẽ ra mặt xử lý. Dù sao nhiệm vụ của anh ở đây cũng là vì chuyện này...
- Elsa - Hinata bất chợt gọi tên cô ả.
- Chuyện gì?
- Nếu như tôi nói rằng, Sasuke không hề yêu cô, cô có tin không?
Elsa nghe Hinata nói vậy liền nổi giận đùng đùng.
- Cô nói bậy, Sasuke rất yêu tôi, nếu anh ấy không yêu tôi thì đã không lấy tôi.
- Tôi thì lại nghĩ là do cô quá hoang tưởng nghĩ rằng Sasuke yêu cô nên mới tức giận khi thấy anh ấy quan tâm tôi. Trên thực tế, Sasuke yêu tôi không yêu cô.
- CÂM MIỆNG! - Elsa hét lên.
- Cô không tin thì có thể đến hỏi anh ấy - Hinata cười ẩn ý.
- Tôi không tin, Sasuke sao có thể không yêu tôi được. Nhất định là cô ganh tỵ vì tôi được anh ấy yêu nên mới nói mấy lời này để khiêu khích tôi. Cô sẽ không bao giờ đạt được mục đích của mình đâu.
- Tôi thì lại cho rằng, người ganh tỵ ở đây mới chính là cô - Cô hầu gái như hiểu ra gì đó nói với ả.
Elsa chợt trở nên căng thẳng chân lùi lại một bước. Tuy vậy cô ta cũng không chịu thua, cô ta không sợ một con hầu và một người giả nhân giả nghĩa kia.
- Dù sao thì...tôi mới là vợ chính thức của anh ấy. Cô chẳng qua chỉ là một người đã bị bỏ rơi. Rồi sẽ có một ngày anh ấy sẽ chán chê cô mà nghĩ về tôi.
Hinata cười.
- Nếu cô thật sự là vợ anh ấy vậy tại sao cô lại có mặt ở đây trong khi anh ấy còn đang bị bệnh?
Elsa giật thót. Cô ả thoáng liếc sang chàng trai bên cạnh thì nhận ra anh cũng đang nhìn về phía mình thì chột dạ quay đi.
- Tôi...tôi là đến để đòi công bằng cho anh ấy.
- Tôi không nghĩ vậy - Hinata như nhìn thấy một việc gì đó không đúng nhưng cô không nói ra.
- Cô thì biết gì? Cô đâu biết Sasuke không thích đến bệnh viện, anh ấy còn chẳng cho người khác biết mình đang ở đâu... - Elsa nói xong thì nhận ra mình đã nói lỡ lời rồi.
- Hóa ra cô cũng chẳng biết là anh ấy đang ở nơi nào. Vậy mà cô còn nói anh ấy yêu cô, nếu yêu cô thì tại sao phải giấu cô nơi anh ấy đang ở. Nếu như anh ấy yêu cô thì tại sao lại bỏ rơi cô. Tất cả đều là suy nghĩ một phía của cô mà thôi.
/Kíng kong/
Tiếng chuông cửa bên ngoài vang lên cắt đứt đoạn đối thoại của mọi người. Người hầu nhanh chóng chạy ra mở cửa. Ai ai cũng không ngờ người về đến lại chính là Sasuke.
- Sasuke !? - Hinata thốt lên.
Sasuke vừa nghe cô gọi liền ngẩng đầu lên ánh mắt ôn nhu không giấu được mỉm cười với cô.
- Sao thế? - Anh hỏi.
- Sasuke! Hóa ra anh không bị bệnh sao? - Elsa từ trên tầng hai chạy vọt xuống dưới đến bên cạnh anh.
- Sao cô lại ở đây? - Sasuke thấy cô ả tới liền cố ý né tránh.
- Em là vợ anh, em không được đến đây sao?
Sasuke bỏ qua ả, anh tiến tới gần nơi Hinata đang đứng nhưng giữa chừng một cơn ho ập tới làm anh phải ôm ngực ho sặc sụa.
- Anh sao vậy? - Hinata hoảng hốt chạy tới vỗ lưng cho anh.
Mất một lúc anh mới ổn định trở lại. Sắc mặt của anh có hơi xanh xao không giống một người hoàn toàn khỏe mạnh.
- Anh bị bệnh thật sao? - Hinata hỏi.
- Chỉ là bị cảm một chút, anh sẽ khỏe lại sớm thôi - Sasuke nắm tay cô vuốt ve trấn an người con gái đang lo lắng không yên này.
- Cô tránh ra đi.
Elsa đột nhiên đi tới gạt tay hai người ra còn đẩy cả người Hinata xuống đất.
- Tiểu thư Hinata - Hầu gái thấy vậy hốt hoảng chạy đến đỡ cô dậy.
Elsa hống hách chống tay lên eo chỉ thẳng vào mặt Hinata nói bằng một giọng điệu cao ngạo.
- Cô hãy vãnh tai lên nghe cho rõ đây, Sasuke sẽ nói cho cô biết ai mới là người anh ấy yêu nhất ở đây. Chắc chắn người đó không phải cô, cô hãy bỏ cuộc mà nhanh chóng rời xa anh ấy đi.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasuhina/(P2)] Trở Lại
FanfictionĐây là phần nối tiếp của "Cô Vợ Hậu Đậu! Tôi Yêu Em!" Bạn nào không còn nhớ hoặc không biết cốt truyện có thể xem lại P1 Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!