Chap 2

132 14 3
                                    

Cơn mưa đầu mùa hạ như một liều thuốc tự nhiên tưới mát cả đất trời. Cây cối cũng vì vậy mà đâm chòi nảy lộc.

Đám hoa tươi trong vườn đã nở rộ tranh nhau khoe sắc thắm, vài chú ong lấy mật cũng vì thế mà chăm chỉ làm việc hơn hẳn.

- Tốt quá rồi, mật ong cuối cùng cũng đã có - Một cô hầu gái làm vườn reo lên khi nhìn vào hòm chứa mật.

- Đã có mật rồi à? - Một cô hầu gái khác đi từ ngoài vườn táo đi vào hỏi.

- Oa, mấy quả táo này nhìn ngon quá đi mất.

- Ừ, còn phải nhờ công người chăm sóc mấy cây táo nữa đó.

Hai cô hầu đang nói chuyện vui vẻ với nhau, cả một khoảng trời yên ả và thanh bình biết mấy.

Bỗng nhiên, có một cặp mắt đang hướng về bọn họ chằm chằm. Một nụ cười bí ẩn hiện ra mang theo nhiều điềm xấu xa sắp xảy đến.

.

.

.

Cả buổi trưa Hinata bận rộn loay hoay trong nhà bếp để làm ra món bánh táo thơm ngon. Sau khi đã hoàn thành xong việc trang trí cho bánh, khâu cuối cùng là cho bánh vào trong lò nướng. Mặc dù việc làm bánh này có thể để người giúp việc trong nhà làm nhưng cô vẫn muốn tự tay mình làm sẽ có ý nghĩa hơn. Hơn nữa người đó thích nhất là bánh do chính tay cô làm...

- Lại nghĩ nhiều rồi - Hinata thở dài một tiếng mới đem khay bánh đặt vào lò nướng bánh.

Lúc này, bên ngoài chợt vang lên những tiếng ồn ào.

- Mấy người dám đuổi tôi đi sao? Nói cho các người biết tôi đây chính là nữ chủ nhân của căn biệt thự này đấy. Nếu như để chồng tôi biết được các người đối xử với tôi như thế chắc chắn anh ấy sẽ đuổi cổ hết đám người ngu xuẩn như các người.

Một người hầu gái từ bên ngoài chạy vào, gương mặt của cô ấy có vẻ rất hoảng hốt.

- Tiểu thư Hinata, có...có...

- Cô hãy bình tĩnh, có chuyện gì từ từ nói - Hinata trấn an.

- Là thiếu phu nhân...cô ấy đến đây đòi gặp cô.

Nghe vậy, Hinata hơi bất ngờ vì từ khi cô tỉnh lại vẫn chưa từng gặp vợ của anh ấy bao giờ. Không ngờ hôm nay cô ta lại chủ động tới đây. Nghe giọng điệu từ bên ngoài vọng vào cũng đủ biết cô ta đến là không có ý tốt đẹp gì. Nhưng dù sao cũng là người trong gia đình Uchiha và có thân phận hẳn hoi ở nơi này nên cô cũng không thể không gặp được.

.

Choang

- Cô ta đâu, cô ta ở đâu hả?

Người con gái có mái tóc vàng óng, gương mặt bầu bĩnh xinh như búp bê, đôi mắt màu xanh đại dương to tròn, nhìn thì có vẻ là một tiểu thư giàu có nhưng lúc này lại đang nhăn mày, nghiến lợi, hùng hổ đập phá những đồ đạc mà cô ta nhìn thấy chỉ để tìm cho ra người mà cô ta ghét nhất.

- Cô tìm tôi? - Hinata xuất hiện tại lối đi đến phòng bếp.

Người con gái kia lập tức quay lại nơi tiếng nói phát ra, hai mắt trợn tròn hằn lên tia máu đỏ ngầu.

[Sasuhina/(P2)] Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ