Characters:
Park Jimin as Jiminah.
Kim taehyung as Taehyuna.
Jeon jungkook as Jun-jun taga cook.
Kim seokjin as Seokjinah.
Min yoongi as Yoonga.
Kim namjoon as namjoo.
-----
Habang inaayos ni Jiminah ang kanyang make-up,napadaan si Taehyuna at tumingin ng mataray kay Jiminah.Tumingin rin si Jiminah kay Taehyuna at itinaas ang kilay niya.
"What taehyuna and you're looking at me.do i look pretty than you?"mataray na sambit ni jiminah saka nag foundation.
Nagsmirk si Taehyuna saka nag Cross-arm.
"hindi jiminah,mukha ka na ngang white lady sa sobrang dami ng foundation mo."Sagot.ni Taehyuna sa nag cat-walk paalis.
tinignan nalang siya ng masama ni jiminah.
Biglang pumasok si yoonga at napatapilok sa gulat.
"OH NO! MY.SKIRT IS.... IS.....IS- SIRA SIRA!"Sigaw ni yoonga saka tumayo.
Tumawa si jiminah.
napansin iyon ni yoonga at nagalit siya.
"Why are you laugheng?"Mataray na sambit.ni yoonga.
"You is Taenga taenga."sagot ni jiminah.
"You look layk a clawn"
Tumawa nalang ulit si jiminah.
"Clawn of wars huh?" sambit ni jimin at tumango si yoonga.
[AN:Pasensta na po sa mga pinagsasabi nila hahahahaha.]
"Clawn the dawn and fawl."sambit ni.yoonga saka nag make up rin.
"Do the cat the fat to truck lets track.that oat."sagot ni jiminah.
"i cant because i flow to go to show my ball-ball."Sa huling pagsalita ni.yoonga ay nagblush siya.
"Why?,do.you go to throw the puke and titi to the truck?"tanong ni jiminah.saka naglagay ng green lipstick.
"Ah.No because i love to smill them."Sagot ni yoonga at tumayo saka bumakaka.
"What is you dodo?"tanong ulit ni jiminah.
"I'm gonna smell my puke."Sagot ni yoonga saka ibininaba ang ulo at.inamoy-amoy ang kanyang ----.
biglang pumasok si jun-jun at sumigaw.
"AYO.YOU ALL IS TANGA.PAKYU."
BINABASA MO ANG
[Bangtan Version.] Two Wives.
FanficAuthor's note:Hahahaha.Simula nung nakita ko yung poster na yon tawa ako ng tawa [yung cover ng BBTW] ㅋㅋㅋ. Pero sana magustuhan niyo 'to.muah muah. WARNING: -BAD WORDS. -KATANGAHAN. -KABOBOHAN. -KACORNIHAN. -RABADABANGO. -KABAKLAAN. -YAOI. -UHUHUHUH...