1

31 0 0
                                    

"Good morning wife." He said then gave me a peck of kiss in the forehead.

Andy Mirabueno, my forever loving husband.

Si Andy at Rain, ang almost perfect couple of the year.

Pano ba naman kasi after 4years of  being in a relationship ay nagpakasal na sila agad. Para bang siguradong sigurado na sila sa future nila.

But little did they know isa pala sa kanila ang sisira sa relasyon nila.

"Babe, the car is ready. Tapos ka na ba?"

"5more minutes  !"

Andy decided to wait outside . Kahit kailan talaga ang tagal magayos ng asawa nya sa tuwing may lakad sila.

"What took you so long?"

"Im sorry, nahirapan ako isuot yung heels ko. How do i look?" Agad na paglalambing nya kay Andy sabay halik sa pisngi neto.

" You were always beautiful even when you're naked. " 

Talaga namang alam na alam syang itempt ng asawa nya. She was about to grab his crotch when a call came in.

"Yes, were on our way. See you."

"Sino yon?"

"Si Kevin. Tayo na lang daw wala don."

Tahimik lang sya buong byahe, minsan sumasabay sa kanta. Sumama ata bigla ang timpla nya.

"Were here. Ok ka lang? Parang kanina ka pa tahimik."

Natagalan sya bago sumagot.

"First day,Babe. " mabuti na lamang at sinakyan ng asawa nya ang alibi nya.

Nagset kasi si Sheryl ng party, aalis na kasi ito papuntang Dubai. Kaya naman nagmuka etong acquaintance party dahil halos ng batchmate nila andon.

"Babe, do you want to join us? Small talk lang with Kevin&Rick. "

Di ko alam kung papayag ba ko. Talagang nananadya tong si Kevin, sa dami ng aayain nya makipagkwentuhan ay ang asawa ko pa.

"Go ahead Babe, baka hanapin din ako nila Lei eh.  Alam mo naman ang tagal din namin na di nagkita. " Tanga ka Rain. Sobra.

Almost 30mins na rin ay hindi pa nabalik si Andy. Ang sama na talaga ng kutob ko, iniwan nya pa talaga sa bag ko yung phone nya.

"Sobrang ganda mo pa din. " Biglang nanlamig ang batok ko. Hindi ko man lang napansin na nalapitan na pala ako ni Khael.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 21, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

PaybackWhere stories live. Discover now