LuHan's POv..
"Don't let them in,Dont let them see.. be the good girl you always have to b---.." nabulabog ang pagkanta ni LuHan ng let it go by demi lovato.. dahil sa sigaw ni sehun.. Pero tagiris! sayang ang frozen inspired room at costume nya noh! pinagastos nya pa si sehun dito!
"LuHan! Si Hani!!! May regla na!.." napatigil si luhan dun.. Gago ba sya? 5 years old lang yun ahh..
"Ano?!.." lumapit si Hani sa mama nya ng nakapanty lang.. partida baliktad pa!
"Hindi po Mama! Nakagat lang po ng langgam yung pem pem ko! Kaya nagsugat.."
"Ahh.. Ohh sige.. Go na...Mag lelet it go pa si Mama.." sabi nito sabay palis sa bata...
SeHun's POv..
Hay!! Sana pala hindi na lang ako naging shooter! Quadru agad! Haruman! Ang dami kong palamuning batang hamog dito!.
"Dad.. How to make a baby?.." napalunok ako sa tanong ni Jun-Jun.. napasmirk ako sa naisip kong ideya..
"Ganito yan Jun-Jun.. Kasi.. May dalwang tao,tapos may kama.. Sasaky sila dun.. Tapos,magkakan----ARAYYYY!!!.." isang malakas na pingot ng tenga ang natanggap ko.. Pero imbes na maiyak ako ay natawa pa ako.. Parang ewan si LuHan sa gown ni Queen Elsa at talagang blondie pa sya ah!!! XDDD...
"Libog na naman?! Aba?!.."
And their lives goes round and round..
Like what they said,life is like a wheel.. Sometime's nasa baba tayo at kung minsan nasa taas tayo..
BAEKYEOL? Ano na nga bang nangyari sa kanila?
Ewan. di ko alam.. Naputol ang koneksyon nila sa isa't isa tulad ng isang buwang kontrata.. Kaisoo? Okay naman.. Medyo hirap.. Dahil hindi nila naplano ang parenting na gagawin nila..
Ang gusto kasi ni Kyungsoo ay isang basketball team.. Si jongin naman ay isang batalyon ng Jungeen Soldiers... Para daw sa Military ewan.. abno yun ehh..
Gaya nga ng sabi ko,hindi naging perpekto ang buhay nila...
But time goes by.. Tumanda sila at nagkaapo.. Naka upo sa rocking chair sa harap ng bintana at magkahawak ang kamay..
Sabay na iniintay ang pagdating ng liwanag ng buhay..
Inuulit ulit sa kanilang mga memorya ang nangyari sa kabataan nila..
Hanggang sa huling hininga isang salita ang namutawi sa kanila..
"Mahal Kita.."
---
That's all.. Bye~ Merry Christmas...
:)))
-dyoderou
BINABASA MO ANG
Life Before Death:Ang Paghihirap ni Oh Sehun
General FictionBuhay kasama ang apat mong tyanak na anak? Nako.. Aba'y Matinde! -dyoderou