author and the story teller.

22 1 0
                                    

AUTHOR'S POV

"Yhan , sige na gawan mo na ako oh *puppy eyes*" -bebs

ano ba tong bruhildang to kanina pa ako pinipilit! teka naka-ilang oras naba kami dito? tsk lakas ng tama neto! ugggh dinamay pa ako >_<

"Ayaw, di ko nga naa-update yung Nameless Gangster ko eh tapos ikaw tong papagawa. Isang malaking AYAW! *roll eyes*"

"Kung di mo ako gagawan, sige isusumbong kita *sabay tingin sakin ng -oh-what-now-Im-giving-you-a-choice-so-choose look*"

"Sige mam-blackmail kapa. Mabuti yan. "

"Gawan mo na ako. Ano?" -bebs

"Asanes. Magsumbong ka, samahan pa kita eh! ano? tara? *sabay kagat ko sa apple*" Di kaya biro mag-type ano >_< kaya nga di ako nakaka-update sa NG (Nameless Gangster)

"Yhan naman eh :("

"you know what? you look so obssessed bebs, uso mag move-on diba? ilang years nayun bebs? stranded ka parin?" hay naku! sige na nga pagbigyan. Haha pero bago yun makichismis muna ako saan ba galing yan pinaghuhugutan nya at parang ang lalim ata -.+

"Oo" -bebs

"Oh ba't parang napag-iwanan ka ata sa USO? akala ko ba TRENDSETTERS tayong dal'wa? anyare?" natahimik sya bigla tapos nag-smile ??

"Oy Champagne! tangna! tumatawa ka mag-isa? Kelangan naba kita ipa-mental sa lagay nayan?"

"Siguro nga, siguro sa mental na ako dapat pumunta. Baliw na ako eh *insert smile ulit* baliw na baliw na" at yun! di na napigilang nag C-R-Y na si Rae hayy no choice na ako neto. Ayaw ko lang naman kase to gawin kasi alam kong mas lalo syang masasaktan. tsk! pag-ebeg nga naman! naku ikaw kupido wag ka munang maliligaw sakin ah! tsk tsk tsk ayoko pang maging gan'to kay Champagne ano!

" hayy sige bebs. Magkwento ka. tss You leave me no choice here *sabay harap sa laptop"

"bebs, Waaaaaa Labyooou!" kita mo kala ko ba naiyak to?

"yeah whatever -_- let's begin that damn story!"

"naku bebs! bitter ka ata? haha pero sige"

"at may gana ka pang mang-asar? Baka ikaw maging keyboard ngayon?"

"bebs naman"

"All info ba tayo?"

"Ok lang, kase depende padin sayo kung pano ang takbo ng story. As long as may makita lang akong hint nung story ko :) "

"anong title ba?"

"*inhale ni bebs* The truth is, I don't know too bebs, I can't find the right words to say"

"Tanga ka talaga. No wonder"

"ouch bebs. Ang sakit nun"

"Ano bang pinaka hindi maalis na bagay dyan *pointing to her heart*?"

"eto masakit pa din bebs but  I found him, So he's MINE! dammit!"

"okay, let's entitle it

-I FOUND YOU, SO YOU'RE MINE!-"

I found you, So you're MINE!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon