Hi I'm Stacy Marie Santos,.
And I just want to share my stupid story??Yeah?? STUPID cause I fell in love with a GAY??
AND he is Miguel John Austria!!
I met him when I was only 8 years old and his been a part of my childhood life..
At first? I thought he was so gentleman??
Because??
First;
Were playing habul-habolan with our church mate, like what other children does..
Then suddenly..
Na Dapa Akoooh??
He helped me to stand up then??
Gosh?
Pinunasan niya yung tuhod ko, pinagpag niya then inalalayan niya ako sa CR para hugasan yung sugat ko..
Gwapo siya?
Maputi..
At nakaka in love kasi talaga!?Second;
First time I saw him, crush ko na agad siya!!
Super friendly, sarap kasama..
Hindi boring,
And since sa church ko siya unang nakita??
Formal palagi yung nakikita kong suot niya,. Which makes him look like more than a man!!
Lagi ko siya kasama sa mga activities sa church..
Then yun? Hanggang lumaki kami ganun? Sa church lang kami magkasama??
I have best friends na church mate ko din, Kenji and si Darren,.. Yah? Mag pinsan sila cute gwapo, May gusto sa akin yang dalawang yan,.. Kaso? Ayoko kasi bestfriend ko sila.. Sayang naman....
Super close kami as in tuwing gabi andun kami sa tapat nang bahay,..
Kwento here..
Kulitan there..
Tawanan everywhere..Sometimes nag aaway kami ni Kenji pero bati agad,.. Si Darren naman?? Always tahimik.. Kaya siya palagi trip namin.. Pero as a boy he know how to act jokes din naman!!
Wait? There's more??
Si Juliet!? Bestfriend ko din!! Actually?? Apat kami nila Kenji, Darren and Juliet.. Solid as a Solid kami..
Magkaka church mate kami, pero halos araw araw, gabi gabi kaming magkakasama!!!
Author's note;
Wait guy's!! It's already 12;50pm
Pero tuloy ko parin...Don't forget this huh??
Vote|
Comment|
Follow|
Enjoy reading
And
I love you all...
BINABASA MO ANG
Im in love with a Gay??
Novela JuvenilWhat would you do kapag nalaman mo na, Ang ULTIMATE CRUSH mo ay bading pala?? Guy's gabi na naisip ko bigla ito, kaya hindi ako matutulog hanggat hindi ko pa napa publish ito.. One shot lang naman eh..