Va chạm giữa da thịt khiến cho An Ngôn trấn an lớn nhất, cây đao thịt ở trong cúc huyệt của cậu hung tàn dùng lực đạo mãnh liệt ra vào. Mỗi lần dương vật rút ra đều có thể mang theo mị thịt phấn nộn, thế nhưng giây tiếp theo lại bị Lý Hạo đẩy lại lần nữa về trong cơ thể.
Một chút lực dư thừa cũng không giữ đưa đẩy khiến An Ngôn thích đến mắt trợn trắng, miệng không chút nào cố kỵ kêu dâm một giây cũng không ngừng. Cái mông nhỏ ở trong tay Lý Hạo bị biến hóa hình dạng, khi đi vào sẽ đánh vài cái lên cái mông thịt tròn trĩnh, để có thể càng cho hắn khoái cảm xiết chặt hơn.
Rất nhanh, phiến mông trắng nõn trở nên vừa sưng vừa đỏ, An Ngôn nắm lấy drap giường chỉ cảm thấy trên mông nóng cháy đau rát. Bất quá rất nhanh lực chú ý của cậu lại bị lỗ nhỏ không ngừng mở rộng hút vào. Côn thịt Lý Hạo giống như mang theo khôn cùng ma lực, đi vào nhất định sẽ đụng vào điểm mẫn cảm kia, An Ngôn chịu không nổi nhất là cái này. Thịt nhỏ mỗi khi bị xâm phạm, liền sẽ sinh ra một loại sung sướng khác, từ nhục bích đến tràng đạo, lại đến trái tim, không cái nào có thể tránh được loại khoái cảm xâm nhập này.
"Thế nào, thích không?"
Không như dự tính của hắn, sau huyệt An Ngôn lại bắt đầu co rút lại. Lý Hạo cười lớn, ghé vào trên người An Ngôn bắt đầu một đợt chinh chiến mới.
Sáng sớm, cánh tay Lý Hạo duỗi ra, da thịt trơn trượt trong tưởng tượng không có như mong đợi xuất hiện trong bàn tay. Đợi sau khi hắn mở mắt ra, sắc mặt triệt để trầm xuống.
"Người đâu?"
Bên trong gian phòng trống rỗng, chỉ có hắn và drap giường hỗn loạn chứng tỏ An Ngôn từng đến qua.
Trong kí túc xá nam sinh của đại học S, một nam sinh thanh tú ôm đầu, đầy vẻ mặt đều là không thể tin nổi.
"Thật? Hay là giả?"
An Ngôn nhìn mấy dấu vết nhợt nhạt thâm xanh trên người mình, tự hỏi hồi lâu mới hồi phục tinh thần lại. Ngón tay run rẩy từ từ duỗi chỗ khác thường không thôi phía sau, vừa đụng tới, cậu liền như bị điện giựt rụt trở về.
Sau huyệt dính nhớp nháp đã tinh tường nói cho cậu, tối hôm qua điên cuồng không phải nằm mơ! Cậu là thật sự bị một người xa lạ trong trong ngoài ngoài chịch mấy lần, lần cuối cùng khóc lóc cao trào thậm chí còn dừng lại ở chỗ sâu trong thân thể.
Tại sao có thể như vậy? An Ngôn một lần lại một lần tự hỏi bản thân.
"Ngày hôm qua ban ngày không phát sinh chuyện gì đặc biệt, mình làm sao lại tỉnh lại trên giường người khác?" Hơn nữa là trần như nhộng. Sau khi nhớ tới người nọ cười tà mị, An Ngôn vốn là hai chân mềm nhũn lại càng run rẩy. Điên cuồng va chạm, làm một ít chuyện làm người ta huyết khí sôi trào cùng lời nói hạ lưu, không thể không nói, người kia xác thật là tay chơi ở trên giường. Thế nhưng loại đãi ngộ này cũng không nên do bản thân mình là con trai đến thừa nhận chứ?
"Hoang đường.... Rất hoang đường......" Trong miệng là nói như vậy, thế nhưng từng cảnh tượng kia lại phảng phất mọc rễ trong đầu, mặc kệ cậu nhắm mắt như thế nào cũng chưa rời đi nửa phần. Vô lực bịt kín hai mắt của mình, An Ngôn nằm xuống, bắt đầu tự hỏi quan hệ phức tạp bên trong này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Thể chất ban đêm phát dâm - Kê Mễ Phạn
Dla nastolatkówTác phẩm: Dạ vãn phát tao thể chất Tác giả: Kê Mễ Phạn (Cơm Gà) Thể loại: đam mỹ, hiện đại, cao H, NP, 11 công 1 thụ, thoải mái, vườn trường. Edit: Hàn Anh Tình trạng bản dịch: đang edit Tác phẩm hạn chế tuổi, đọc giả chưa đủ 18 tuổi không được đọc...