In and Out

5 0 0
                                    

Snowwkitty Stories Alert!

Ang istoryang Ito ay hindi kasing perpekto ng mga istoryang inyong nababasa. pero hope na suportahan nyo ko. If may mali, free to tell me, so I can fix it. I need your help guys. I'm not perfectionist and I don't have  magic as well.

Kung ayaw nyo ok lang. Wag na sanang ipagkalandakan. Just back off. Di ko kailangan ng naninira, I want who can appreciate my stories not who just only know how to humiliate.

Hope to support me, Not to bash me.

Let's travel!!

|∆.∆|   0_0   ®•®   +-+   T_T

Paano kung isang araw magising kana lang sa isang estrangherong lugar? At Paano kung isang araw natupad ang inaasam mong pangarap. Na isang pangarap na sobrang labo mangyari pero nangyari.

Ang mag travel Hindi lang pala around the World, pwede mag travel. Kasi Travel of every pages of the book not through reading. kasi isa ka sa character sa kwento. Meaning papaloob ka sa kwento.

Meaning papaloob ka sa libro.

Are you ready to ride the roller coaster life of the characters that you've been read before and be the one of them?

Yeah! Grab the chance. Kahit hindi mo i-grab you will be.

Kaso masyado talaga mapagbiro ang mahika na bumabalot sa saakin pinasok nga ako sa libro pero Hindi para ako ang sumentro sa loob ng kwento.

Hmmm. Yan tuloy gagawa ako ng sariling kwento ng buhay ko. Gagawin nyo rin kaya ang ginawa ko in order to live a life the way you want it to?.

O Umayon nalang ako kay author? Kahit na Masaktan ako?

No.

In and Out 'The Bad Guy Series'

Diko Alam kung bakit sa tuwing nagigising ako.....

Nakadilat ako.

At sa tuwing bumabangon ako....

Nakatayo na ako sa tabi ng higaan ko. Tssk. Alangan!!!

Eto na talaga!

Isa lamang ako sa ilang libo o milyong tao ang naadik sa mga non- existent na kwento mapala love,horror, science, detective at marami pang iba.

Isa din ako sa mga nainlove sa fictional character. Can't stop the feeling!

At Isa rin ako sa mga umasa na sana totoo sila :( but yah it wasn't real though!

Dahil sa pagkahumaling namin sa mga storyang ganito....

Karamihan sa amin ay tinatawag na Adik o di kaya sabog! Yeah ganito Kasi ang scenario nayan let's see!

"Bane!!!! Tanghali na gumising kana!! Kakapuyat mo Wala kanang nagawa!! Di mo man lang ako matulungan!! Aba sumosobra kana! Abay papakuha ko nayang cellphone mo sa papa mo!"

"Hmmm. A-antok pako"

"Ay Lintik ka! Tatamaan ka saakin pag di ka bumangon. Pagbilang ko ng tatlo! Isa!!! Dalawa!!" Sigaw ni mama kong mala armalayt ang bunganga. Napabalikwas ako ng bangon.then poink* na pok pok pa ng sandok ni mama huhuh Kung ano talaga mahawakan ni mama.

See? Punta naman tayo sa WWorld! We're the stories living.

"Anak... Our Princess Vanessa.. hey wake up Mommy already prepared your favourite breakfast"

In and Out 'The Bad Guy Series'Where stories live. Discover now