#3:Todoroki_P1

1.1K 66 10
                                    

-IM ĐI, tôi còn làm việc. - Trưởng nhóm lớn tiếng.
-Va... Vâng.... - Nhanh chóng đứng dậy, bạn chạy nhanh ra cửa, khuôn mặt sợ sệt.
-Hừm

...
-Haizzzz.. -Bạn chỉ biết thở dài công việc này thật khó để làm:"Đúng là vô dụng mà! " bạn thầm trách bản thân. Nhưng khi nhìn thấy hình ảnh ấy trước mặt, lòng bạn lại như có thêm động lực. -Được rồi ... Cố lên thôi.

Trời đã tối đen, cảnh vật cũng im theo, trên con đường hoa đào sáng nay mới còn màu hồng thì với bây giờ, nó lại đáng sợ và không gian thì gây khó chịu.
Bạn có phần sợ sệt, muốn khóc. Nhưng bạn đã quyết không sợ nữa, và bước đến. Cố gắng bước đi thật bình tĩnh thì lại có một âm thanh kêu lên đau đớn ở bên trong. Bạn nghe thấy vậy, phần muốn chạy, phần lại tò mò, phần muốn giúp.... Nhưng có lẽ vẫn là cái "ham hóng hớt" chiến thắng. Bạn bước về phía âm thanh được phát ra. Đến nơi thì bạn thấy một anh chàng đang nằm sấp, ôm bụng đầy máu và cố gắng không rên lên dù quá đau. Anh ra như chạy trốn gì đó, bản thâm vẫn cố lết đi dù đã kiệt sức. Bạn không biết làm sao. Lúc này vừa hoang mang lại vừa lo lắng. Theo cảm tính, bạn bước đến và đặt tay lên phần mạch máu ở tay anh ta.

-Còn sống... -Bạn thở phào nhẹ nhõm. Rồi dùng năng lực trị thương của mình giúp anh ta. -Kh... Không sao đâu... Anh đừng chết.

Chẳng hiểu sao bạn lại lo lắng không cho cái người không quen không biết này. Cái này vẫn là do cái cốt bác sĩ trong bạn sao?

Bỗng đâu, từ trong phía khác cũng có một anh chàng khác bước ra, bản thân thì đầu vết trầy xước, vai còn bị thương, và đeo mặt nạ có vết sẹo ở mắt.
-Sẹo...
-Tội phạm.... -Anh ta chẳng màng đến bạn đang cố cứu anh chàng kia mà đã cố gắng tấn công anh ta. May mà bạn đã đỡ được. Bạn chỉ muốn giúp mọi người thôi mà?

- Tội phạm?

-Đó là tội phạm... Hãy tránh xa anh ta... -Người bị thương ở cánh tay cũng đã gục xuống.

Bạn bước tới, đến bên anh ta và dùng năng lực trị thương của mình cứu lấy người đeo mặt nạ kia. Còn người kia, bạn đã dùng dây trói lại. Khi trị thương cho người đeo mặt nạ kia. Năng lực này không phải là vô hạn nên bạn cần chút hồi sức và chia làm nhiều đợt. Trong lúc nghỉ, bạn vô tình làm rơi mặt nạ của anh ta Bạn hết sức bất ngờ. Đây không phải là....

  Tiếng gọi của 1 cô gái khác lại vang lên:
-Todoroki.... Todoroki....

   Là gọi cậu đeo mặt lạ-Todoroki Shouto. Bạn biết cũng là lúc bạn phải rời xa người này- anh hùng bạn hằng ngưỡng mộ. Bạn đành ra đi nhưng vẫn phải cố trị thương nốt

  Cô gái kia dường như cũng tìm ra được Todoroki. Cô có mái tóc đen óng, buộc  thành tóc đuôi ngựa, cô cũng kà một trong những anh hùng hỗ trợ trong văn phòng Todoroki -Momo.

-Cô.... -Momo ngạc nhiên khi thấy bạn đang trị thương cho cậu ấy

-À... Tôi... Tôi thấy anh ta bị thương nên...

-Không sao, để tôi đưa anh ấy về! -Mặt Momo như có chút buồn bã và phần thấy thất bại.

-Vâ... Vâng... -Bạn vẫn không nỡ rời xa- Cô nên đem theo cả tên tội phạm kia nữa. 
  Bạn chỉ về hướng thanh nên bị trói kia

-Được. Tôi ở văn phòng Anh hùng Torodoki. Có gì cần cô có thể tìm đến. - Momo đưa cô tấm danh thiếp, đồng thời đến gần tội phạm, tạo ra song sắt và gọi viện trợ. Trong lúc đó Torodoki bỗng tỉnh lại, bạn toan đứng dậy thì được một bàn tay kéo lại:

-T.... Tb....

   Bạn như trời trồng, gì vậy? Todoroki mà biết đến bạn? Cơn đau đầu không rõ nguyên của bạn lại ập đến. Sao lại là khi này chứ? Bạn như chợt nhận ra gì đó, cố gắng gỡ tay Todo ra và chạy lùi ra sau.

-.... A... Anh nhầm người rồi...-Bạn cố gỡ nhưng vẫn không thể chống lại sức nắm của Torodoki. Bạn sỡ hãi, hoang mang. Momo cũng nhận ra điều gì đó, liền ra cứu giúp.

-Cô không sao chứ?Cậu làm gì vậy Shouto-san?

-Tb... Là Tb đúng không?-Torodoki cũng ngồi dậy, hơi lắc đầu cho tỉnh nhưng tay thì vẫn nắm rất chặt cổ tay bạn. Sức nắm gần như không thay đổi và bạn vẫn không thể nào gỡ tay của Todo ra.
  Cơ thể nhỏ bé của bạn không thể kháng cự, bạn lại quá sợ hãi và ngã quỵ xuống bất tỉnh.

-TB... TBBB.... -Tiếng gọi của Todoroki...

-----------++++-------
Ahelo các độc giả... Ahihi ôn thi bận quá không ra được gì, wattpad lại bị chặn bên nhà mạng Aki dùng nên ki ra được :(( vẫn nhận resquet nha .
Aki không rõ đã nhận cái req này như nsif nữa rồi :,)

[Đn Bnha] Resquest Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ