Hôm nay bạn bước vào quám trong mệt mỏi. Toàn thân rã rời, không thể nào mà có sức làm gì được. Nghĩ tới mặt tên kia thôi bình thường bạn sẽ có lại động lực đi khịa, không thì cũng lại bị khịa.
Nhưng hôm nay, dù có bị tên kia nói như thế nào bạn vẫn không thèm nói lấy một câu.
- Học sinh không được phép vào quán-Neito nói.
-.... -Nhưng lại là im lặng
-Uây,... Chiều cao giới hạn... Ba mét bổ đôi? Nấm lùn??... Nhóc cấp 1?...Bé con? Con gái?
Hắn thấy lạ, liền không đùa bạn nữa. Bạn vào phòng thay đồ phục vụ. Bộ đồ quả là hợp với đứa một nửa 3m như bạn. Bạn ra và làm việc, nụ cười công việc trên môi bạn khiến hắn thấy khó chịu.
-Bàn 12 gọi món. -một khác hàng lên tiếng
Bạn tới chỗ đó:
-Khách hàng cần dùng gì?
-Cho tôi một cà phê sữa và kem socola-hắn ta gọi món, khi bạn quay đi,tên khách đó dở trò biếng thái. Bạn lập tức dùng quick của mình phản lại hắn, hắn bất ngờ nhất thời chưa kịp phản ứng lại. Một lưỡi dao từ tay bạn để cỡ sát cổ hắn.
-Quán có Camera, xin quý khách cẩn trọng với cái đầu của mình.
Mọi người trong quán không để ý vì mọi thứ quá nhanh và im lặng. Nhưng tên Neito để ý tất cả. Hắn chỉ im lặng ngán ngẩm nhưng lại lo cho bạn không nguôi.
-Bàn số 9......
-Dạ....Hết giờ và ở phòng nhân viên, bạn ngồi như người mất hồn, chị đồng nghiệp và mọi người đến hỏi thăm nhưng bạn lại trả lời cho có. Chỉ có tên Neito vẫn đứng ngoài nhìn
-Em không sao chứ? -Anh đồng nghiệp, phụ trách phần bếp hỏi, mang lên cho bạn một phần kem bơ.
-Em không sao thật à? Hôm nay em lạ lắm!-Chị phục vụ cùng cũng lo cho bạn.
-Em có cần uống chút nước không? -Anh đầu bếp hỏi bạn, xoa đầu bạn khiến tên kia có chút không vui.
Bạn như em út trong quán, luôn được mọi người quan tâm. Mặc cho mọi người hỏi, thì bạn vẫn thất thần ăn kem.
-Ăn chút bánh đi này. -Anh vừa xoa đầu nói, rồi lấy ra cho bạn một chút bánh
-Em không sao, ổn mà... -Bạn đặt cốc kem xuống, thở dài rồi định thay đồ định ra về.
Lúc này tên Neito mới lên tiếng-Con gái tôi tôi lo được, mọi người về đi.
Do chiều cao quá khác hiệu nên hay bị trêu là con gái và bố.
Mọi người tả dần, trừ anh hồi nãy, anh ta và Neito vẫn giao đấu bằng mắt. Tia lửa điện cứ xoẹt qua.
Bạn đứng dậy, rồi vào phòng thay đồ. Thay xong bạn lấy túi mình ra về. Tên Neito thì cứ nhìn bạn, lo lắng không nguôi.
Bạn không về nhà mà đi ra bờ sông ngồi. Lấy điện thoại ra nhìn vào màn hình thật lâu... Tên kia lo lắng cho bạn luôn đi sau bạn. Thấy bạn như người mất hồn nhìn vào điện thoại, cố gắng ngoái lên nhìn. Nhưng lại đứng chỗ phần nghiêng, Neito ngã xuống. Hắn chỉ vừa thấy hình hai người nào đó. Bạn giật mình mà nhìn xuống.
-Neito?
-Hả.. À... Trời đẹp quá nhỉ? Con gái ra đây làm gì vậy?
Bạn nhìn tên kia rồi định đi về. Hắn chạy theo rồi kéo ao bạn lại. Bạn đứng lại.
-Hôm nay...Em sao vậy?
- Không có gì.
-Tôi không tin! Máy em có gì đó! Tôi lo lắm đấy.
-..... Lo? Hay chán do anh thiếu vitamin khịa?
Hắn bước đến trước bạn, tay vuốt tóc bạn. Máu tóc nâu mượt được Neito vuốt nhẹ. Rồi hắn cúi xuống, hôn nhẹ lên tóc bạn.
Bạn đứng bằng ngực Neito. Mùi của anh ấy thật hấp dẫn, là mùi bạc hà. Nó khiến người ta mê mẩn mà dịu đi những bực nhọc. Bạn như bị mê hoặc bởi mùi ấy, lại thêm cái hôn nhẹ từ Neito, nó khiến mặt bạn đỏ như trái cà.
Trong lúc bạn như đứng hình hắn lấy cái máy của bạn ra, bật máy lên và hân thấy bạn chụp đầy hình của hắn. Hắn cười , nụ cười ấm áp. Hắn mở đến phần lưu tệp thấy bạn ghi:"Cây sào của tôi.". Tấm hình chụp hắn đi với cô gái khác được hắn thêm dòng chữ:Chị gái tôi. Rồi hắn nhanh chóng để về chỗ cũ.Bạn cũng vừa lúc lấy máy của hắn và mở máy. Trong album ảnh toàn là hình của bạn. Bạn cũng cười và cảm thấy ấm áp vô cùng. Nhưng trong lưu tập thì hắn ghi:"Nấm lùn của tôi". Rồi bạn nhanh chóng để máy hắn vào.
Trình xem lén đạt đến trình độ cao.
Hau người ngại ngùng, nhanh chóng bỏ nhau ra và như không có chuyện gì diễn ra.
Bạn tức cái chữ "Nấm lùn" nói:
-Đồ khều.
-Đồ lùn-Hắn cũng không ngần ngại đáp trả. Nhưng rồi, hắn lại đến gần, ôm bạn và...
-Tb... Tôi... Tôi thích em... -hắn nói rất nhỏ, nói như chỉ để không khí nghe, nhưng bạn vẫn có thể nghe thấy.
-Tôi cũng thích tôi vậy.
-Tôi yêu em....
-....+++++++++++
Trả lời người ta đi chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Bnha] Resquest
HumorĐây là tập đặc biệt cho những bạn có yêu cầu về truyện Bnha theo cách viết của Aki Cho những bạn đã follow, bình chọn, cũng như kà ủng hộ truyện mà Aki viết Có gì thắc mắc qua quyển 1 và 2 nha Tác giả:Aki Thể loại:Đồng nhân