Chapter 1

5 0 0
                                    

Kimberly's Pov

Nandito ako ngayon sa bahay ng pinsan kong si Cris dito muna ako magpapalipas ng oras. Parang ayaw ko na ngang umuwi sa bahay namin eh lalo na't nandoon yung demonyita kong fake sister dahil kapag nakikita ko siya masisira lang yung araw ko.

"Hoy halika kana!" Tawag sa akin ni Cris.

"Bakit? " Tanong ko sa kaniya.

"Papaalala ko lang sayo kaninang umaga ka pa hindi kumakain." Paliwanag niya.

Nagulat ako sa sinabi niya.

"Seryoso?" Tanong ko.

"Oo"

Pero bakit parang busog parin ako.

"Oh Ano tutunganga ka nalang?" Tanong niya ulit.

"Ito na nga diba susunod na oh" Naiiritang sabi ko sa kaniya.

Pag dating namin sa dining area biglang kumalam ang sikmura ko sa mga pagkaing na amoy ko.

"Oh nandiyan na pala kayo halina kain na tayo!"Tawag sa amin ni tita.

Tulad ng sinabi Kumain na kami ng hapunan nakikinig lang ako sa usapan nila  hanggang sa matapos baka dito muna ako matutulog.

"Ikaw Kim gusto mo ba na dito ka muna matulog?" Tanong sakin ni Tito.

"Opo tito ayaw ko muna pong umuwi sa bahay lalo na't nandoon po si Wilia."

"Ah ganon ba sige ipapa ayos ko lang yung guest room tapos tatawagan ko si daddy mo para alam niya na nandito ka." paliwanag ni tito sakin.

"Sige po."

Matapos  sabihin iyon ay pumunta ako sa living area para manood ng tv ganito lang  ang gawain ko dito. Kapatid ng daddy ko ang daddy ni cris kaya welcome ako sa bahay na nila.

"Uhm Kim?" Tawag sakin ni Tito.

"Po?"

"Hindi pumayag daddy mo susunduin ka daw niya dito dahil may pasok ka daw bukas." sabi ni Tito sakin.

Buwisit talaga ako na nga umiiwas.

"Uhm sige po tito hihintayin ko nalang po si daddy dito." sabi ko kay tito.

"Oh sige mkulmuna kita." Paalam ni tito sakin.

Matapos sabihin ni tito iyon ay umalis na siya at tumungo kung saan man.jjttelrkyylly

My Fake Boyfriend  (On Going) Where stories live. Discover now