Im Rossie Jhon Labreste. It seems like the name sound for a men. Yeah, youre right. Iyon ang ipinangalan ng mga magulang ko kaya wala na akong magagawa. Im not the type of girl na laging madaldal, malapitin sa tao at palatawa. Mas gugustuhin ko pang manahimik at nakikinig na lamang. People may always think about me that I dont have a cared about my surroundings but prankishly they're right.
This previous days that had been passed, ay nagiging busy ako dahil sa isang bagay. Actually, Ive been using a dummy account for 1 month. Ngunit sa mga araw na yun ay hindi ko masyadong inoopen. Dahil mas pinipili ko parin ang life sa totoong mundo. Ngunit dahil sa kaboringan na idinudulot ng mundong ginagalawan kong ito, I tried to made it again for the second time.
As usual its my first time na pumasok sa mundo ng mga rps player. Pero still, parang walang pakeelam parin. Hindi kasi ako yung tipo ng tao na pag wala ng magawa or kachat ay kailangan ng magpapansin sa ibang tao yung tipong ichachat mo siya kahit wala ka namang dapat sabihin.
Hell Yeah dummy accout or i must say Rp account is for those people who wants to enjoyed their selves and make have fun to others, yung tipong recquired kang magingay dun kasi may kalayaan ka but wtf im not like that. I enter in this situation for letting myself to wasting it my currently time. Weird man kung iisipin pero yun ako.
So The account named Josh Vezqa. Acting like a men even the truths behind of this is im a girl.
Habang inaayos ko ang profile picture ng account na ginawa ko. Ibat ibang account ang nag aadd sakin which is kagaya ko rin. Ngunit kapansin pansin na puro babae at walang masyadong mga lalake. Tsk! As i expected. Wala pang kinse minutos ay umabot na sa 500 ang list ng friend request ko and i dont have a choice, so I confirm it all.
Im just scrolling while reading it those fucking dramas of other rp's. As in ? kailangan ba talagang ipost ang mga kagaguhan nila rito? For pestes sake. Hindi ko na lang inabala ang bagay na iyon bagkus Ipinagpatuloy kong muli ang aking ginagawa ngunit natigilan ako ng mapansin ko ang isang malaswang larawan na ipinost ng isang karp, his named is kalix. Hayyss mundo, Pati porno recquired na ring i my day dito. Tsk. Ok fine. Ross Let them be. Buhay nila yan at huwag mong pakeelaman. At saka, nakikiuso lang ako tapos ako pa may ganang magkaganito. Nyeta!
Nagtuloy na lang ako sa kung ano ang ginagawa ko kanina. Tanging ngiwi at kunot noo lang ang makikita mong expression ng aking mukha dulot ng mga bagay bagay na aking nakikita. Segundo ang lumipas ng makaramdam ako ng pagkabagot dulot kakakutikot ko sa aking cellphone.
Nais kona sanang Mag off ng biglang may lumitaw na pangalan sa notification ko. A kind of Gc i guest. I click it to see and yes hindi nga ako nagkamali isang. Ngunit ganoon na lang ang Laki ng gulat ko nung mabasa ko ang pangalan nito.
"Pwedeng mag************" i read it slowly. Wtf!For real?. Talagang Gagawa pa sila ng gc para makabingwit lang ng jowa. At putcha! Isang araw palang ako dito meron na. Pano pa kaya kung magtagal pa ako rito.
I Guest I dont have a choice anymore. So I myself to accet it. Nagbasa na lamang ako sa mga sinasabi at pinag kukwentuhan nila hanggang sa nakisawsaw narin. Ewan parang gusto ko na ring makipagusap sa mga taong nandito. Feel ko kasi masaya to.
Pwedeng Magka**********
Owen: alam nio ba na ang kyut ko.
Jen: sorry boi d namin alam eh
Kim: wao. Kyut daw amputek.
Kim:HAHAHAH
Owen: oo kyut talagah ako kahit tanong mo pa sa nanay mong may kabet na panget.
Erald: ehem!
Kim: gago! In your wet dreams. Haha
Ayesha: nako!nangangamoy away to
Owen: panira kasi to eh.
Owen: hangal! inggit ka lang eh bata.
Kim: ay, so ako pa tlgah panira ha.
Kim: at saka hindi ako bata. Mas matanda pa ako sau ulul.
Kim: at saka kyut ka? Kyut ka? San banda? Sa paa?
Kim: de joke lang
Owen: ouch nakakasaket kana a. /*pout!.
Jen: HAHAH, cute! Choss
Owen: ayun oh!! AHAHA
Kim: BIG YUCK!!! /*blehhh
Marvin: o siya tama na, jan nagsisimula yung LOVE eh!
Kim:hell no!!
Owen: no! I will not let that happen!!
Marvin: uzzgehh tama na guixt a. Okey? Heto na lang may ipapasagot na lang ako sainyo.
Marvin: makisama kayo a.
Marvin: bugtong bugtong, hubaran mo muna ako bago mo lamunin
Kim: okeyy titigil na. Psh
Kim:saging?
Me: tao yan
Jen: lollipop?
Marvin: tama ka kim, saging nga yun.
Kim: putek tao daw oh.
Me. Hoi kim wag panira.
Me: at saka tao talaga yun.
Marvin: banana yun bhe. Hindi tao.
Me. Naol bhe tawag.
Marvin: josh manahimik ka, hindi tayo talo.
Me: talagang hindi. Kung magiging tayo man ikW yung bakla, hindi ako.
Marvin: putspa! Ganun ba ako ka gwaPo para magmukhang babae ah.
Kim: ehem. Pansinin nyo naman kami
Me: ewan, tanong mo sa mama mo.
Marvin: tsk!
Me: banana oh nana
Me. Ay havana pala yun
nakalimutan ko 😅
Alish: nyenye
Kim: waley boi
Kim: basta ang galing ko
Me: di ikw na tch
Andrew: ang cute bagay kayo.
Me: jutek pano nangyari un
Kim: no way! Drew.
Me: mas lalo na ako.
Me: ano ka sinuswerte
Kim: HAHAHAH
Kim: galit kana niyan dre?
Owen: tol josh, ikw na sinunod na awayin niyan. HAHA
YOU ARE READING
One Shot Collection
Non-FictionA one Shot Stories This work contains about love that you can't predict what might be possible ending. A kind of story that you may also feel those pain, anger, and happiness but its just a temporary only. This was created by my imagination. If ther...