What to do if your fate has been tied with two guys! AH! I can't wait to meet them! Ah! Sana mapansin nila ako! Noh! Keith? Sabi ko habang nakapila sa bilihan nang Ticket.
K: "Sure naman na yan na mapapansin ka kasi dahil sa suot mo! Ano nga bang susuotin mo sa Concert nila?"
Hinde ko din alam. Basta mapapansin niya ako!Nasa langit na ako!Ah! Ka-kilig!
K: "Yan na magsisimula na yung kuhaan nang Ticket kaya dapat ready ka na! Ok!"
Sure! Keith.
Habang naghihintay ay kumuha na ako nang raffle promo nila para makakuha nang light stick or merch nang Nu'est! Sana mabunot ako.
Pagdating sa Counter iilan na lang yung tickets at sinabi agad ni Keith na dalawa! At nagbayad na agad kami at kinuha yung Tickets! This is the best thing happened in my Life! Thank you Lord! Thank you na may kaibigan ako katulad ni Keith!
K:"EHEM!" / / / /-Keith
Sorry! Masyado na akong baliw sa iba.Hehehe . . . Bigla naman kinuha ni Keith ang aking kamay at sinabi. . .
K: "Halika na kain na tayo nang Lunch! Meron ditong masarap na kainan!" Aya niyang sabi sa akin habang naka-holding hands pa kami. . .
Keith? Okay ka lang ba? Parang may pula yung tenga mo. Nung humarap siya sa akin namumula na siya as in! May kinain ka noh?! Allergy! Ito meron akong Claritin para diyan. Sabi ko sa kanya habang kumukuha nang gamot sa bag ko.
K: "Hinde na! Okay lang ako." Sabi niya sa akin na tinatakpan yung mukha niya. Maraming salamat Sarah na sinabi mo yon! sabi niya sa akin na pulang-pula na ang mukha niya.
Walang ano man yon! Basta Enjoy na lang tayo sa Concert! Ngiting sabi ko sa kanya.
K: "Thanks,Sarah! Let's eat na baka gutom lang ito."
Kumain na kami sa Food Court kung saan maraming kainan at pasyalan.
Saan na tayo pagkatapos?Laro sa Taas? Tanong sa kanya.
K: "Eh, kakakain lang natin baka masuka ka diyan. Wag mo kong sisihin." Sabi niyang nagaaalala sa akin.
Mga ano lang yung claw machine o kaya yung air hockey,Enjoy na ako doon!Halika na! Aya kong sabi sa kanya na magkahawak ang aming mga kamay papunta sa taas na floor.
POV OF KEITH
Ano ba ito? Date?! Baka kaibigan lang ang turing niya sa akin pero iba na kasi yung turing ko sa kanya!Sa sobrang clingy at bait niya mahuhulog ka talaga. Pero ang tanong sasaluhin niya ba ang nahuhulog sa kanya katulad KO.
Sarah. Magkano yung i-lo-load mo sa Card?
S: "100 lang at tsaka meron na akong pera.Thanks!" Ngiting sabi niya sa akin.
Ah! Ako 200 po.
Cashier: "Ok! Here's your card po."
Thanks! Pagkatapos kong magpa-load tumingin ako sa kanya at ngumingiti sa malayo. Ano ba ito? Gusto ko lang siya pero sana sa Concert masabi ko sa kanya yung nararamdaman ko. Umalis na ako sa Counter at pumunta sa kanya at naglaro na kami.
Dapat ganito yon! Pinakita ko yung claw machine skills ko sa kanya at natuwa siya nung meron akong nakuha na stuff toy.
S: "Wow! Ang galing mo naman! Try ko nga ulit! . . .Sabi niya sa akin natutuwa habang kinukuha yung stuff toy sa claw machine. Ngumingiti na lang ako sa tabi niya. . . .Anong nakakatawa?" Sabi niya sa akin.
YOU ARE READING
I want to know more about you! Oppa. Please? (NU'EST X Reader)
FanfictionIt was the night of the concert of our favorite Kpop- Group NU'EST! We never knew that they were so charming and super nice with smiling faces! I can't wait for there next Concert here in the PH! If only my bias remembers me. I can't sleep at night...