Chapter2: Mr. KUPAL

13 2 1
                                    

A/N:

Dedicated to heartless_mafia. Thanks for adding my story in your reading list! Kamsaa ^____^ Pati ang pag vote dito :3

----------------------------------
Nate:

"KUYA ~ :* Gising na! Rise and Shine! Kakain naaaaaaaaaaaaa!" Nagising ako sa isang nakakarinding boses. At powta. Inaantok pa ko!!

"AY TANGIN--"

"Oist! Kuya! Bawal 'yan. Bad kaya magsabi nang bad words sabi ni mommy ^0^" Makulit kong kapatid -,-

"Tss. At naniwala ka naman 'don? Eh mas masama pa nga siya sakin eh =__=" Umiiling na sabi ko habang nag-aayos nang higaan ko.

"Kuya naman eh!! Kung masama ka, masama siya, edi masama rin ako? 'Di naman siguro! Mana ako kay daddy eh :P" She said, sticking her tounge out.

She's Julianna. Ang nag-iisang, napakakulit kong kapatid. Childish 'yan. Pero magdedebut na siya. Maraming nanliligaw dyan pero syempre, wala pang hindi nakakadaan sakin. Kaya kung may balak kang ligawan 'yan, dadaan ka muna sakin :P

"Uhhgg. Whatever Julianna -.- Tsk. Still childish as ever. 17 ka na. But you're acting like a 8 year-old girl. Have you heard about the qoute, 'Act like your age' ? Tss." Haay nako.

"Eeeeehh! Kuya! Ang KJ, KJ mo, 'lam mo 'yon? Tssssssssss. Ge. Una na 'ko :P" Sabi niya na ginagaya ang pananalita ko.

Umiling na lang ako sa pagka-CHILDISH niya at tumayo. Pumunta ako nang banyo saka nagsipilyo at naligo.

--

"Anak! Come here. Let's eat. Ikaw na lang ang hinihintay namin dito." Sabi ni mom-- Stella -,-

Bumaba na ako nang hagdanan.

"Ehh, sinabi ko bang hintayin niyo 'ko? Tss." Sabi ko saka umupo sa hapag-kainan.

Ganyan naman si mommy eh. Kung maka-asta parang walang kasalanan. Tss.

"Anak naman. Alam mo namang hindi tayo kumakain kung hindi kompleto diba?" Nakangiti niyang saad.

"Oo nga kuya ^________^ Atsaka, damay damay na rin 'to 'no! Kung late ka, late ako." -Julianna habang kumakain.

"Whatever. Anyways. Nawalan na 'ko nang gana. Hintayin na lang kita sa kotse, Julianna. At bilisan mo. Or else." Napawi ang ngiti sa mukha ni Mom---- Stella.

Wala na 'kong ganang magmahal sa'yo.

--

Nang makarating na kami sa school, nakakarinding mga sigaw agad ang narinig namin -.-

"OMG! Nadito na si Prince Nathaaaaaaaaan ^______^"

"Kasama niya yung kapatid niya! OH MY GOOSSHHH!!"

"Wait, Ok ba yung itsura ko girls? Baka magustuhan ako ni Prince Natty pagkakita niya sakeeeen. Uwaaaaaaahh!!"

"Ohh shut up galls, akin lang siya!"

"Anong sa'yo? Aken siya no!!"

Haaay. Pinagkakaguluhan nanaman ako ;) Pogi ko talaga.

"Kuya! Naman kasi eh! Pinagkakaguluhan nanaman tayo! > <" Iritadong saad ni Julianna.

Tss. Etong kapatid ko, masyadong feeler >< Anong tayo? Ako lang 'no! AKO lang /.-

"Anong tayo? Ako lang kaya."

"Ayan ka nanaman kuya eh! GGSS mo masyado! ><" GGSS? Ano 'yon?

Angel: Love Between Human and AngelsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon