Chapter3: The POPULARS

8 4 1
                                    

A/N:

Dedicated to karen07_wendy unnie ^_______^

------------------------------------

Autumn:

Hi! Autumn Lozada here. Siguro naman you know me right? Haha. Well, sino ba namang hindi makakakilala sakin? Haha.

Anyways, Boyfriend ko si Ken. You probably know him naman right? Kenneth Gonzales. He's mine.

And don't mess up with my property, got that? Hehe. I'm being mean nanaman eh. Sorry readers, author ^.^V

I'm not mean, maarte, bitch, cassanova or something. Heck! Stick-to-one kaya ako. Kaya hindi ako ang pagsabihan niyo. Scold my boyfriend. He's the one that has a swarm of girls around him everytime. Sinisigurado ko lang na walang aagaw sa property ko. So, its not bad naman diba? Some of you ay relate naman sakin. So be it.

"Hi babe!" Well speaking of which, nandito na si babe ( Ken ) ko.

"Hi babe! Mwa ~ :*" I greeted him with a kiss in the cheeks. But, urg. Punong puno siya nang pawis. Like, eww?

"That what I love about you, babe. Yung mga kisses mo pagkagaling ko ng practice." He said habang ngumingiting aso.

"Well, thats because I love you. Now, go to your locker and change. Amoy pawis ka and eww, humalik-halik pa 'ko sa'yo eh ang dungis dungis mo." I said while making a face.

"Babe naman. Ang kyoooott. Kyooott mo talaga ^_^ Sige. Punta na 'ko ng locker. Bye. See you later" At kumaripas nang takbo. Nako may nakalimutan 'yon ah! > <

Oh well, mamaya ko na lang siya sisingilin.

Inayos ko na ang mga gamit ko sa bag at nagretouch. You know, to look presentable. Pero nagulat ako nang may humalik sa cheeks ko.

"Nakalimutan ko. Hehe. I love you" Ani ni Ken sabay takbo ulet.

Hay, Gonzales. I hate you for making me falling for you hard.

--

"Kyaaaaah! Nathan! Marry me? Pleaaaasee?! AAAHH! KININDATAN NIYA AKO!! >/////<"

"Kenji my darling! LET ME CARRY YOUR BEYBEH! JEBAAAAL!"

"LAVENDEEERR!! Ang gandaa moo!

"Raveeeeeeeeeeeeeeeen! Ayokong mawala ka saken! MAHAL NA MAHAL KITA!"

Currently, lumalakad kami ngayon papuntang cafeteria. Well, pagsinabi kong 'kami' ay tinutukoy ko ang grupo ko ---- The Populars.

Well, base on our name, obvious naman na popular kami. At maraming head-over-heels samin. Actually, si Nate yung may pinakamaraming fans sa boys. Sa girls naman.... aheeem. Guess who? Syempre ako. Pero wala naman silang mga pag-asa eh. Ken already owned me.

"AUTUMN! AKEN KA NA LANG! HIWALAYAN MO NA LANG SI KEN!!"

Nagulat ako nang may lalaking nagbackhug sakin. Luh ~~ Ganon ba 'ko kaganda? Freeze lang ang motion ko nang....

*booooggshh!"

"TARANTADO KA! HINDI SIYA MAGIGING SA'YO!! AKEN LANG SIYA! AKIN!!!" Sambit ni Ken habang pinagsusuntok ang kawawang stupident.

"Ken! OMG. Tama na 'yan!" Oh. Pati ako lumuluha na. Ahh. I hate brutal scenes.

Lumapit din sina Nate, Kenji at Ethan para pigilan si Ken. Pero hindi pa rin natinag si Ken.

"KEN! TAMA NA PWEDE BA?! NAPIPIKON NA 'KO!" Napasigaw ako nang pagkalakas lakas. Lahat sila napatigil. Pati si Ken.

Nang tumingin siya sakin, lumambot ang mga mata niya. Well, sorry na lang siya. Galit ako.

"B-Babe.. S-Sor-----"

Hindi ko na siya pinatapos at saka nag walk-out.

Bahala ka nga 'jan. Galit ako sa'yo. Manigas ka.

--

@karen07_wendy - request po kasi ni unnie ^___^

-SehunJM

[ I love you Oh Sehun ]

Angel: Love Between Human and AngelsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon