♡︎♡︎♡︎
______________________________________
"Iww no way! Dzuh get out of my way! Manliligaw? Oh shut tf up you shit! Eat your flower cheater!" Sigaw ko habang naglalakad ako sa hallway ng school namin kase may mga lalaki na namang nag-aaligid saakin na tatanggapin ko daw ang pangliligaw nila, ha ano ako tanga para lokohin nanaman!no way!Wait sisigaw pa ako, hindi pa enough eh parang ako hindi naging enough, ay puta!
Naalala ko tuloy yung ex kong gago!!
Hindi pa umaalis ang mga kutong ito kahit sinigawan ko na! Humanda
"Hindi kayo titigil ha!, Gusto niyo bang makalbo! o gusto niyo bang ireport ko kayu sa school!" galit na sigaw ko kaya marami ng nakatingin sakin.
As usual ako lang naman ang pinagtitinginan nila dahil ako lng naman si Sheena Felecity ang pinaka maganda, sexy, matalino, at famous sa school na ito! Kaya wala akong magawa kung hindi irapan at malditahan silang lahat kase ang lagkit ng mga tingin.inggitn
Btw I study at University of Santa Catalina (USC) and yess sikat yang school nayan dyan pumapasok ang mga mamayamang katulad ko! And this is my 2nd year here. Ang kinuha ko namang course ay Human Resources Management na tinatawag nang HR ngayon.
Nagpatuloy na ako sa paglalakad papuntang room. First day of school panaman tapos naiistress na ka agad ako! Pero syempre sa mga boys ako naiistress hindi sa pagiintroduce ng self nagyong araw sisiw lang kaya yan sakin gamitan ko pa yan ng power point presentation eh! Syempre matalino at madiskarte ako noh! hindi nga lang sa pag-ibig putcha!
I'm now here at my classroom and yess kaklase ko nanaman tong si Cheska Acosta my loyal best friend.
Oo alam kung nagtataka kayo kung bakit may best friend akong iniintroduce sainyo ngayon. Ano kase yan best friend na kami nong hindi pa ako masungit hahaha, I think nong g12 kami. Swerte ako kase may kaibigan din akong masasandalan sa huli. at isa pa sya yung lagi kong kasama through ups and downs ng buhay ko kaya malaki ang tiwala ko dito.
Hepehepehep syempre alam din nya kung anong nangyari samin ng ex ko at bakit bigla nalang akong naging maldita.
Nag hoyy ako tapos inalok nya ako ng upuan at oo tabi nanaman kami ewan ko ba dito sa kanya.
Nagchika muna kami sandali kase wala pa ang prof namin.
"Gwapo dw yung prof natin ngayon" nakangising sabi ni cheska
Inirapan ko muna siya bago ako sumagot "pake ko!"
"Ayy eto naman masungit na kaagad"
"importante buhay" sarkastiko kong sabi
"Oo nga pala iniwan ka pala!" Hahaha patawang sabi ni cheska na nang-aasar
Mapapaisip talaga ako kung kaibigan ko ba talaga to oh hindi, lage nalang akong iniirita.
Pero dapat hindi ako papaapekto sa ginawa ng ex ko wala na yon eh.
"Ha-ha-ha nakakatawa untugij kita jan eh, hay nako cheska naiirita na talaga ako sayo last ka natalaga." inis kong sabi
"Sabi mo naka move-on kana?"
pang-iinis sakin ni cheska."Of course nakita mo namang binlock ko na siya sa lahat ng social media ko noh!! So there's no connection anymore!."
"Aysuus ah ok" sagot niya.
"putangina mo talaga bakit moba nabanggit yung move-on² nayan!"
"para mairita ka hahaha masyado ka kasing maganda kaya pinapahaggard lng kita."
YOU ARE READING
Heartache, Makes me Stronger (ON-GOING)
RomanceAn Eighteen (18) yrs. old girl named Sheena Felicity been change her whole life since the day that his ex boyfriend Levi cheated on. Was the boy really cheated? When Sheena don't give him a time to explain. That sheena never heard levi's side. Luc...