Ly Kem Cùng Ly Cà Phê*Quán cà phê nổi tiếng*
Inojin nhìn chăm chú vào bản hiệu của quán.
"Himawari, anh không nghĩ em lại thích đến chỗ này đấy"
"Chỗ này làm đồ ngọt thật sự rất ngon nên em rất thích. Lại còn rất yên tĩnh. Ngồi vẽ ở đây đúng thật là rất thích" Himawari cười nhẹ nói.
"Nhưng anh nghĩ là đi ra ngoài ngồi vẽ sẽ tốt hơn" Inojin nói.
"Anh Inojin, tụi mịn đến đây vua vẽ vừa uống chút thứ gì đó mát mát đi. Trời hôm nay rất nóng còn gì. " Himawari trả lời.
Inojin: "Hả!? À...Ừm! Anh nghĩ em nói đúng. Nhưng mà, cái em nói yên tĩnh ở đây hơi sai sai. Nhìn qua cửa kính cũng đủ thấy rats đông rồi mà?" Inojin
Himawari: " Có phòng cách âm giành cho những người thích yên tĩnh nữa đấy"
Inojin: "H..hả!? Có sao?".
Himawari: " Em thường hay đến đây nên biết một chút, đi theo em".
Nói rồi, Himawari đi vào cửa quán, Inojin ngơ ngác một chút rồi theo đó đi vào.
. . .
Sau khi gọi nước xong hai người họ lên phòng ngồi chờ.
Bên trong căn phòng cũng rất rộng, mang phong cách cổ nhìn rất đẹp. Bốn bước tường đều được vẽ phong cảnh anh đào 3d nhìn rất thật và tạo nên vẻ đẹp cho cả căn phòng này. Rất ít người ngồi trong này, đều yên tĩnh, dễ chịu.
"Em nói đúng, yên tĩnh thật" Inojin ngỡ người nhìn.
"Thất chưa? Em nói mà" Himawari cười tươi nói.
Hai người bước lại bàn sát tường ngồi. Họ lôi máy tính và giấy vẽ, bút ra đặt lên bàn. Bắt đầu ngồi vẽ. Inojin ngồi chỉ Himawari vẽ, chỉ rất chi tiết.
Sau đó phục vụ ngoài cửa bước vào, lại gần bàn họ đang ngồi. Đặt ly cà phê và ly kem dâu xuống bàn. Tặng họ một lời chúc với vẻ rồi đi xuống dưới làm tiếp công việc của mình.
Inojin và Himawari cũng ngừng vẽ lại, cầm ly cà phê lên húp một ngụm. Rồi cười nhẹ nói.
"Ừm! Ngon thật đấy"
"Thấy chưa?" Himawari cười đáp.
Himawari ngừng vẽ lại, cầm muỗn bắt đầu ăn kem. Chưa kịp bỏ chúng vào miệng thì Inojin nhanh chóng đứng lên, chòm tới ngậm muỗn để ăn miếng kem mà Himawari chuẩn bị bỏ vào miệng khiến Himawari đeo người.
"Ừm ừm! Cái này cũng ngon hơn so với chỗ khác anh ăn" Inojin ăn xong liền ngồi xuống nói.
Himawari đơ người một lúc, sau khi hiểu ra chuyện liền đỏ mặt, tức giận nói ấp úng.
"I...Inojin!! A...anh, s...sao anh dám..."
"Anh dám đấy, làm sao? Anh đang nghĩ nếu kết hợp cà phê của anh và ly kem của em lại chắc còn có thể tạo ra độ ngọt khó cưỡng lại gióng như chúng ta nhỉ?" Inojin trêu chọc Himawari.
"Giống chúng ta?" Himawari lập lại từ của Inojin trong ngơ ngác.
"Inojin, anh là đồ giang xảo" Mặt Himawari đỏ như trái cà chua nói. Inojin thì cười haha.
____________________
Đôi lời của Tác Giả Y Na này
Xin lỗi các bạn vì chap này khá ít.
Chap sau mình sẽ làm dài một chút để các bọn đọc thoải mái.♡Chúc các bạn đọc chuyện vui vẻ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boruto] Câu Chuyện Nhỏ (Inojin x Himawari)
FanfictionMột câu chuyện nhỏ về cặp đôi Inojin x Himawari trong bộ Phim Boruto. Bạn nào thích thì hãy ủng hộ truyện mình nha 💞 Bạn nào khống mình không ép đọc ạ. Vậy thôi, chúc mọi người có một buổi đọc chuyện vui vẻ. 💞