Azie pov:
Napaka gandang salubong sa amin ng araw nato na late na nga na office pa at ang mas malala napagalitan pa kami ng professor namin kala mo naman maganda wala namang pwet pasalamat sya at gwapo ang next professor.
Pansin mo kunti lang tayong babae tas ang susungit pa ng kaklase nating mga lalake. Biglang sabi ni lexi naglalakad kasi kami ngayon papuntang canteen for lunch
Pakialam ko sa kanila tsaka si sir lang naman pogi don, sa kanya nga lang ako nakatingin kanina e. TAENA ANG HOT. Nagulat sya sa sinabi ko at bigla nalang nag tatalon like wtf? Don't tell me crush nya din?
SHEMSS! AUGHH TAENA ANG SARAP JOWAIN. Kelangan isigaw kinutongan ko nga aba crush ko yon tas may balak na syang jowain
Jowain?? Ang dumi mo baka teacher yon. tsaka ako nauna maghanap ka nalang ng ibang teacher samahan kitang maghanap. Sumimangot sya sa sinabi ko arte pa teacher din namn hanapin namin ah.
So ano to? Teacher hunting? Pero diba tropa naman tayo hiraman nalang sis, sayo sa umaga tas akin sa gabi. Matinde utak nito gutom ata hindi ko na sya sinagot at bumili na kami ng pagkain. Uupo na sana kami ng may tumawag na naman sa pangalan namin see? Peymus to mga teh.
Azie, lexi dito na kayo kakastart lang din namin kumain. Si jazzy yan hinila naman ako agad ni lexi. tiningnan ko muna sya bago umupo sa upoan na inoffer nya he's gwapo naman pala pero parang babaero.
may libre ba kasi araw arawin na namin umupo dito? Wala naman talaga akong balak uupo e pero para sa kalandian ng kaibigan ko wala na akong magagawa.
Why not? Mapera naman yung nag aya sa inyo. Tiningnan ko yong nagsalita ang sarap ng boses e hehe anak ng bat ang sarap nito? Lol. Ang anak ng principal na napaka hot lalo na ngayon na nakatali yung buhok nya jusko lola patawarin ang iyong apo at lumandi na.
Done staring? Pwedi mo namang gawin yan magdamag sa kwarto ko solo mo pa. Mayabang nyang sabi nagtawanan naman mga kaibigan nya mas malakas tawa ng kaibigan ko matinde napahiya na nga ako e.
Hindi pa ako tapos tumitig sayo e nakita ko kasi yung kayabangan mo nag uumapaw na . hinila ko agad si lexi pagkatapos kung sabihin yon wala akong pake kung may libre don may pagkain naman kami porket masarap sya? kwarto nya na agad yung gusto diba pweding kwarto ko muna? Baka may ladies first nainis talaga ako e baka malaman nya na na gwagwapohan ako sa kanYa edi bawas hotness na yon. Maghapon akong nawalan ng gana hanggang sa natapos yung kaklase.
Keiron pov:
San tayo? Condo mo nalang kester walang tao sa bahay mamaya e aalis sila mom next day pa uwi.
Hindi ako nagtanong tol.Ano namang gagawin mo sa condo ko mag aaral ako mamaya e. Ang gago kala mo naman talaga nag aral panigurado naman babae lang nasa condo nya mamaya.
Sino ginagago mo? Ang sabihin mo may babae mamaya sa condo mo ang dodugyot pa naman ng mga chix mo. Asar sa kanya ni lexter
Mga ulol kayo! Anong dugyot? Hoy anak ng mga mayor yon makalait kayo may chix kayo? Mayabang nyang sabi.
Bilangan ba ng babae dito? Pahiram ng cartolina at isulat ko yung akin. Napakunot yung noo namin sa sinabi ni jazzy amputa seryoso pa sya habang nagbibilang kinabisado pa ata mga pangalan.
Kung pupunta kayo sa condo ko tara nat umalis baka magyabang pa yan, kala mo naman nakaisa hanggang hawak lang naman. Nagtawanan kami pagkatapos sabihin ni kester yon totoo naman talaga maraming babae si jazzy pero wala pa atang nagalaw to kahit isa. Umalis na kami pagkatapos naming mag asaran.
YOU ARE READING
Chasing You Always
General FictionLove kahit sinasaktan at ipinagtulakan mo na ako hahabulin parin kita hanggat kaya ko pa - Aziesha Alfanta