Keiron pov:
Oh? Buhay kapa? Tangna kala namin na gahasa kana sa labas e. Nagtawanan ang mga gunggong sa sinabi ni lexter.
Sana nga diba? Nang mainggit na naman kayo sa akin, akalain nyo yon ako pa yung gagahasain. Mayabang kung sabi sa kanila habang nakangisi pa.
Hayaan na nating mangyabang yan mga tol wag nating kontrahin baka hindi tayo makakain. Kingina ako pa mayabang tango tango lang ang naging sagot ng dalawa sa sinabi ni jazzy sabay hablot sa mga plastic bags na dala ko.
Boss keiron dinugo ba? Mapangasar na tanong sa akin ni kester habang naghuhugas ng plato, yan lang alam nyang gawain. Nagtawanan naman ang dalawa sa sinabi nya . The hell with that dinugo.? Kadirrii
Sinobrahan mo ata?
Dugtong naman ni jazzy. Pinagsasabi ng mga to?What the hell are you talking about? Sabog kayo? Nakaka gago e pinatulong ko lang naman silang maghiwa ng sahog tas kung ano na pinagsasabi.
Kunyare kapa e, pinilit mo ata e or maybe sinagad? Tinaas baba pa ni lexter yung kilay nya habang nagtatanong. Ano bang trip nitong mga to?
Pinagloloko nyo ba ako? Anong trip yan? Fuck that words dinugo? Sinagad? Are you guys watching porn videos? Seryoso ko talagang tanong. Lumabas sila ng kusina ng di man lang sinagot ang tanong ko. Nagulat nalang ako pagbalik ko sa mesa wala na don yung mga sahog, iba na ang nakalagay don.
Panty liner? Modess with wings? Pain reliever ba to? What the fuck? Kanino yan? Bat may ganyan kayo? Gulat kung tanong sa kanila. Nagtawan na namn ang mga animal.
It's yours keiron. We found it in plastic bags that's why we ask you if there's something happened. No way kay azie ata to? Ano ba naman bat naiwan pato.?
Mga gago yan lang nakita nyo kung ano ano ng pumasok sa utak nyo? Naiwan ata ni ano yan jan. Kinuha ko yung mga nilapag nila at binalik don sa plastic hatid ko nalang to bukas baka tulog na sya ngayon.
I'm to handsome to stare jazzy mabakla ka nyan. Pang aasar ko sa kanya habang nilapag ang mga niluto namin ni lexter.
Ulol! Uso magkwento makikinig naman kami basta ba goods yan.
Seriously? Kumakain tayo ganyan parin nasa utak nyo? Napangiwi naman sila sa naging tanong ko.
Magkwento kana kasi kung kanino yon ng masabihan namin na ang malas nya sayo. Mga loko baka nga swerte.
Kay alfanta yon. Sabay sabay naman silang magsitayoan at kumuha ng tubig seryoso ang oa ng mga gago.
Continue. Inuuhaw lang kami masayadong hot yung binanggit mo. Biglang tugon sa akin ni jazzy. May gusto pa ata kay azie to.
Actually i don't know na dito pala sya nagstay dko kasi napansin nung hinatid ko sila nung nakaraan. Kwento ko sa kanila inirapan naman ako ni kester bakla amputa.
Of course! Nakatitig ka lang kasi sa kanya at sa iba pang parte ng katawan. Seryoso nyang sabi habang tumatango tango pa.
Ulol I'm professional about that things. Sagot ko sa kanya totoo naman.
How come? Bat na nasayo yang gamit nya?lexter asking that question na para bang may ginawa akong kakaiba.
Nakasabay ko sya . That's all! I know what you're thinking guys.
Inunahan kona baka may masabi na naman na kagagohan.Yeah! We all know na kami lang gusto mo loves karin namin. Nag ala babae pa ang boses ni kester ayan na namn sya sa kagagohan nyA.
Ulol kadiriii!sigaw naming tatlo.
YOU ARE READING
Chasing You Always
General FictionLove kahit sinasaktan at ipinagtulakan mo na ako hahabulin parin kita hanggat kaya ko pa - Aziesha Alfanta