Chương 1:
—— sư huynh vì sao từ hôn?
—— ta tu vô tình nói.
·
Một canh giờ trước.
Thiên Kiếm Tông
Tiêu Hà cư
Giang Trục Nguyệt đứng ở Tiêu Hà cư trước cửa, hơi chắp tay, nhìn Tiêu Hà ở giữa phong cảnh, trên mặt lộ ra một tia suy tư thần sắc.
Một cái cự đại màu xanh nhạt tụ linh trận pháp tại u tĩnh sân trước thượng chậm rãi vận chuyển, bốn phía trên trụ đá khảm đầy rạng ngời rực rỡ linh thạch cực phẩm.
Linh thạch này, là Giang gia hàng năm đưa tới.
Mà Tiêu Hà cư trước cửa kia đại bàng khắc đầy kiếm phù hoa văn dạng nhuyễn thanh ngọc thạch lộ, cũng tiêu hao không xuống hơn vạn linh thạch thượng phẩm. Cũng là Giang gia kiến trúc.
Không riêng như vậy, liền ngay cả kia nhuyễn thanh ngọc thạch đất đai gạch thượng rơi đầy trắng noãn hoa lê đều không phải là vật phàm, mà là đến từ trên biển Tiên đảo quỳnh châu tuyết giáng quả lê, khí vị thơm ngát thanh nhã, có thể yên giấc an thần.
Lúc trước Giang gia tại Tiên đảo trong bí cảnh tìm được hai mươi cây cây lê miêu, mười cây tiến vào thượng, năm cây lưu tại Giang Trục Nguyệt ôm đồm nguyệt tiểu trúc, năm cây nhưng là đưa đến này Tiêu Hà cư.
Trở lên các loại, đủ để nhìn thấy lúc trước Giang gia đối Tiêu Hà cư chủ nhân coi trọng.
Nhưng ngay khi mười ngày trước, này Tiêu Hà cư chủ nhân tại Thiên Kiếm Tông trước mặt chưởng môn chỉnh chỉnh quỳ ba ngày tam đêm, vẫn cứ bức chưởng môn hủy bỏ hắn cùng Giang Trục Nguyệt hôn ước.
Trong lúc nhất thời, Giang Trục Nguyệt thành toàn bộ Thiên Kiếm Tông thậm chí toàn bộ mây châu đại lục trò cười.
Nghĩ tới đây, Giang Trục Nguyệt không nhịn được liền nghĩ ngợi nói: Chính là hắn dùng tiền tại lăng mộ châu nuôi cái xinh đẹp nhất tiểu bạch kiểm, một năm cũng hoa không được nhiều linh thạch như vậy a? Chớ nói chi là hiện nay bị người đạp đều không sờ tới tay nhỏ, hoàn rơi xuống cái liếm cẩu thanh danh, thiệt thòi thiệt thòi.
Thiệt thòi còn chưa tính, mấu chốt là liền lời giải thích đều không có, Giang Trục Nguyệt liền tương đối không vui.
Tư duy đến đó, Giang Trục Nguyệt ánh mắt hơi động, cất bước liền đi tới Tiêu Hà cư trước cửa.
Hắn sau khi đứng vững liền khẽ mỉm cười, liền khôi phục trong ngày thường trơn bóng như ngọc dáng dấp, nhẹ giọng nói: "Đại sư huynh tại ?"
Qua hồi lâu, Tiêu Hà ở giữa truyền tới một dị thường bình tĩnh thanh lãnh tiếng nói.
"Chuyện gì?"
Thật là ngắn gọn.
Giang Trục Nguyệt bắt tay cất ở trong tay áo, mím môi cười cười, thần sắc thập phần ôn nhu, ngoài miệng lại nói thẳng: "Ta đến, là muốn hỏi một chút Đại sư huynh, mười ngày trước vì sao phải từ hôn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Bị Thiên Tuyển Chi Tử Từ Hôn - Hậu Giản
RomanceSinh tử, tiên hiệp tu chân, điềm văn, sảng văn, mỹ mạo giá trị đệ nhất tôm tít thụ × giá trị vũ lực đệ nhất phúc hắc công, cổ trang Tích phân: 375,342,112 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 63 tuổi + 1 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Ta...