Sau, Giang Trục Nguyệt lại cùng Giang Bách Sầm nói một hồi, sắc trời liền triệt để tối lại.
Giang Trục Nguyệt đem Giang Bách Sầm dàn xếp ở bên này gian phòng, mình thì phải đi mặt khác một gian.
Giang Trục Nguyệt mới vừa vào trong phòng, đem đèn đốt, liền nhìn thấy Lâm Tấn thân hình lặng yên đột xuất vào.
Giang Trục Nguyệt ánh mắt hơi động: "Sao ngươi lại tới đây?"
Biết rõ còn hỏi.
Hắn liền muốn nhìn một chút, Lâm Tấn lần này có thể nín tới khi nào.
Lâm Tấn nhỏ đến mức không thể nghe thấy mà thở dài, con ngươi trung thần sắc có chút sâu xa, này hội hắn bất động thanh sắc đi tới, nhẹ giọng nói: "Tối nay ngươi đáp ứng cùng ta một chỗ."
Giang Trục Nguyệt khóe miệng hơi một câu, quay người đem chao đèn che lên.
Lâm Tấn nhắm mắt lại, thần sắc có chút gian nan.
Giang Trục Nguyệt nghiêng đi mắt, nhìn thấy Lâm Tấn chính mình dằn vặt vẻ mặt của chính mình, chỉ thấy buồn cười, trái lại cố ý nói: "Đúng rồi, ngươi vừa nãy không đi tìm ta, chạy đến Trường Sinh Phong đối không khí xin lỗi làm cái gì?"
Lâm Tấn chấn động trong lòng, có nỗi khổ khó nói.
Giang Trục Nguyệt này hội ánh mắt giật giật, lại nói: "Ngươi có phải là có việc gạt ta?"
Lâm Tấn:...
Nhìn Lâm Tấn xoắn xuýt thần sắc, Giang Trục Nguyệt trong lòng càng cảm thấy buồn cười, rồi lại rất hả giận.
Suy nghĩ một chút, Giang Trục Nguyệt liền cảm thấy được cần phải vừa vặn thừa dịp chuyện này gõ một cái Lâm Tấn, bức Lâm Tấn đem che giấu hắn mang thai sự nói ra.
Vì vậy Giang Trục Nguyệt giả vờ trầm mặc chốc lát, lên đường: "Kỳ thực mấy ngày trước đây, Lục thúc cho ta bắt mạch, nói ta trong bụng thật giống trưởng cái nhọt."
Lâm Tấn: ? ? ?
"Ngươi ngày ấy có phải là cũng chẩn đi ra?"
Lâm Tấn cả kinh nói: "Nhọt, vậy làm sao sẽ là nhọt đâu?"
Giang Trục Nguyệt cố ý không trả lời Lâm Tấn nói, chỉ nói: "Lục thúc y thuật rất cao, hắn nói không quan trọng, chỉ cần tùy ý đem nhọt phẫu đi ra là được, tuy rằng khôi phục chậm một chút, mà sau đó không ngại khỏe mạnh."
Lâm Tấn:.........
Giang Trục Nguyệt nhìn Lâm Tấn một mặt ép mộng thần sắc, trong lòng càng khoái ý, đang muốn lại nói điểm gì, Ma Thai liền ở trong đầu hắn tinh tế nói: "Cha ngươi hảo phúc hắc nha."
Giang Trục Nguyệt: ? ? ?
Ngậm miệng.
Lâm Tấn giờ khắc này thần sắc tất cả xoắn xuýt, hắn vừa sợ nói cho Giang Trục Nguyệt chân tướng sau, Giang Trục Nguyệt hội nổi trận lôi đình không muốn hài tử.
Lại sợ vạn nhất không nói cho Giang Trục Nguyệt, Giang Trục Nguyệt liền thật làm cho Lục Duy đem hài tử phẫu đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Bị Thiên Tuyển Chi Tử Từ Hôn - Hậu Giản
RomanceSinh tử, tiên hiệp tu chân, điềm văn, sảng văn, mỹ mạo giá trị đệ nhất tôm tít thụ × giá trị vũ lực đệ nhất phúc hắc công, cổ trang Tích phân: 375,342,112 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 63 tuổi + 1 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Ta...