1. Taehyun (Oneshot)

28 4 0
                                    

-Anh lại đi đâu nữa thế?

-Yeonmi chị em, hôm nay cô ấy đến tháng...

Lại là chị! Lại là người chị yêu quý của cô, người trong lòng của anh. Y/n cố giấu sâu đi nỗi buồn thăm thẳm trong đôi mắt, vẫn chất giọng nhẹ nhàng ấy, cô đáp lại :

-Vậy thì anh mau đi nhanh đi, lỡ để chị ấy đợi lâu quá sẽ không vui đâu!

-Ừm, anh biết rồi, mà em có phiền không khi anh đi đột ngột như thế? Nếu em không thích, anh có thể ở lại.

Y/n lắc đầu nguầy nguậy : "Em không sao, anh cứ đi đi, em còn hơi buồn ngủ một chút."

Kang Taehyun thấy sắc mặt nhợt nhạt của cô, biết rằng cô đã thức khuya làm việc, cho nên anh liền vuốt ve mái tóc đen tuyền của người con gái kia, giọng ôn nhu đầy quyết tâm :

-Y/n yên tâm, anh sẽ cố gắng khiến cho hai bên phải suy nghĩ lại về việc hủy hôn giữa cả anh và em. Anh biết rằng em không hề mong đợi vào cuộc hôn nhân này, anh xin lỗi, em đã phải chịu khổ giùm chị em rồi.

Không nhanh không chậm, anh hôn nhẹ vào vầng trán nhỏ của Y/n, sau đó nhẹ nhàng rời khỏi phòng. Anh đâu biết được, Y/n vẫn còn thức đó, cô đã nghe thấy hết cả những lời nói vừa rồi của anh. Nước mắt cô không tự chủ mà rơi xuống, thấm ướt nhẹp vào vỏ gối trắng tinh. Ai bảo cô không đồng ý cuộc hôn nhân này chứ? Cô cũng từng thừa nhận chỉ với trái tim mình rằng, cô thích Kang Taehyun. Không phải là loại xúc cảm tầm thường như ưa vẻ bề ngoài, ưa gia thế, ưa danh vọng,... mà là một cái gì đó rất tự nhiên và cũng rất hiển nhiên, giống như yêu vì vốn dĩ nó là thế, vì nguyên bản yêu chỉ là yêu. Cô biết anh lần đầu tiên là vào năm 5 tuổi, sau đó một thời gian, anh liền bốc hơi như chưa hề tồn tại trong cuộc đời của cô. Và đến thời điểm này, vào thời điểm 8 tháng trước, anh trở về nhưng không còn như xưa nữa. Thứ khiến cô bàng hoàng nhất là : người chị ruột thịt Yeonmi, vừa từ nước ngoài trở về đã dắt theo một người bạn trai để ra mắt bố mẹ. Và hỡi ôi, người đó lại chính là kẻ mà cô đang kiếm tìm, mối tình đầu của cô, Kang Taehyun. Anh trông có vẻ rất hạnh phúc khi nhìn chị Yeonmi, ánh mắt anh chứa chan sự nhu tình dành cho chị ta. Vậy anh xem cô là gì? Câu trả lời chính là em gái, không hơn không kém. Anh vốn dĩ chỉ coi cô như một người em gái cần được anh trai chăm sóc, anh chỉ chăm sóc cô trên cương vị như của một người thân ruột thịt, anh không hề có tình cảm với cô. Y/n lúc đó chỉ biết cười khổ nhìn mọi chuyện trôi qua theo quỹ đạo của tự nhiên, nhưng rồi sau đó, mọi chuyện bắt đầu xoay chuyển một cách bất ngờ.

Y/n cảm nhận được không khí trong nhà đang dần dần lắng xuống. Nó không hề thể hiện ở trước mặt cô, nhưng chỉ khi cô vắng mặt, mọi thứ liền trở nên khác xa so với những gì cô nhìn thấy. Y/n phát hiện được điều này qua một lần ngủ dậy muộn, và đúng lúc đang bước khẽ xuống cầu thang, cô thấy nhà ăn bỗng trở nên yên tĩnh lạ thường. Cô suýt nữa còn tưởng cả nhà đi ăn nhà hàng nếu như không nghe thấy tiếng bát đũa va chạm và tiếng xin cơm của bố. Điều gì đó chẳng lành chăng? Sự thật đã chứng minh rằng Y/n không hề đoán sai. Chỉ ngay sau hôm đó vài ngày, hôn lễ của Taehyun diễn ra, nhưng cô dâu không phải là Yeonmi mà lại chính là Y/n. Mặc dù nó có vô lí thế nào đi chăng nữa thì hôn lễ vẫn cứ tiếp tục diễn ra. Y/n không biết Taehyun như thế nào, nhưng phận là nữ nhi, cô không dám làm trái ý cha mẹ. Tạo hóa trớ trêu thật, biết rằng cô còn yêu anh ấy nhiều đến mức nào nên mới sắp xếp cuộc hôn nhân này. Cha mẹ à, người làm khổ con rồi, người đâu biết, trái tim con giờ rất đau khổ!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 11, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Một Chút Ngọt Ngào Cùng Tubatu - Little Sweet With TXTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ