Nữ tôn chi khinh nhờn hoàng quyền GL
tác giả:Thanh Lâu
Chính kinh văn án:
Triều Ương Thai xuyên thủng nữ tôn vương triều, nữ hoàng sự thù hận, Thánh tộc Thánh nữ tuỳ tùng, nhìn như không có dính dáng nhân vật, ôn nhu thân mật người bên cạnh... Các nàng đều đang làm khinh nhờn hoàng quyền tiết mục.
Triều Ương hoặc bàng quan , hoặc là can thiệp trận này cục, thế nhưng nàng chưa hề nghĩ tới nàng có một ngày cũng sẽ cuốn vào. Thế nhưng diện với trước mắt cái này dáng vóc tiều tụy yêu người đàn bà của nàng, nàng nhưng cảm thấy tựa hồ cũng không hối hận.
☆ ★ ☆ ★ ☆ ★ ☆ ★ ☆ ★ ☆ ★ ☆ ★ ☆ ★ ☆ ★ ☆ ★ ☆ ★ ☆ ★ ☆ ★ ☆ ★
Ngạo kiều phó văn án:
Sống lại thai xuyên tiến vào một quyển chỉ biết là giới thiệu tóm tắt trong sách, Triều Ương biểu thị nàng vạn phần bình tĩnh. Không biết nội dung vở kịch? Không liên quan. Nội dung vở kịch đã hoàn toàn thay đổi? Không liên quan. Tổng có một ít điêu dân muốn tới hại bản vương, không liên quan. Thân thể nhược gặp thời khắc chờ chết, cũng không liên quan, những thứ này đều là nàng thâu đến, trời cao ban ân, nàng nên ôm lấy cảm kích.
Nhưng là nữ chủ ngươi bày đặt bảy cái tương lai phu quân không nên tới liếm bản vương ngón chân xảy ra chuyện gì?
Có điều... Ngươi đã như vậy chân tâm thực lòng, cái kia... Liền đúng đi!
★ dùng ăn chỉ nam ★
1. Chớ bị văn án lừa, áng văn này bản chất chính là thiên Tiểu Bạch tô ngọt văn, tuyệt đối ngọt sủng, ái tình đầu mối chính phát triển muốn sau một chút nhỏ.
2. Nữ chủ rất tô rất mạnh mẽ, triều đại không tưởng, không chịu nổi khảo chứng.
3. Hành văn còn có chờ tôi luyện, có chỗ không ổn chân thành địa xin mọi người đề ý kiến.
4. Nếu như nhìn mấy chương trước không nhìn nổi muội chỉ xin mời quả đoán góc trên bên phải r(st)q
Nội dung nhãn mác: Có tình cảm thiên chi kiêu tử
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Triều Ương, Triều Hoàng ┃ vai phụ: Triều Quân, Thần Vĩnh Lạc, Phật Tang, Hải Thì, Tử Cẩm... ┃ cái khác: Khinh nhờn hoàng quyền, bình tĩnh ốm yếu nữ vương, giả heo ăn hổ lưu manh