Chapter 1 - Should I move on?

51 6 1
                                    

 Danica's POV

" Class, in finding an inverse formula of f(x) = 9-4xFirst I replaced f(x) with y: y=9-4x then i switched y with x: x=9-4y then i solved for yx-9 = -4y(x-9)/-4 = y , then,... blahblah,,blahh..---"

 Boring na nga araw ko, boring pang subject....huyyyyyyysssssssssss..........

 tss, hindi na ako nakikinig sa teacher namin, eto nawawalan ng gana at nag-eemo parin sa kawalang hiyang ginawa ni Drew sa kin :(

 .Wla nman kaming away these days, di rin ako nangloko, so wla talagang rason dba? 

ang saya saya pa naman ng relasyon nmen.. or Maybe,,,, nagsawa na sya sa kin :( 

 instead of listening to our teacher, eh pinasak ko secretly ang earphones sa tenga ko, di nya to makikita, natakpan kc ni Long hair..At kunwari nakikinig..

 Bumungad sa tenga ko ang 1st track, Before i let you go by Freestyle (see video on the left side------------------->>> tnx, ininsert ko leenng :)

~Because you've gone and left me standing All aloneAnd I know I've got to face tomorrow On my own....But baby....Before I let you goI want to say I love youI hope that you're listenin' 'Coz it's true,babyYou'll be forever in my heartAnd I know that no one else will do,yeah So before I let you goI want to say .....I love you..~~

 Ewan masasabi ko kaya yun kay Drew? Ansakit ehh :'( ..

 *Break @ Cafeteria* 

"hoy Bakla! halatang di ka nakikinig ke maam kanina, akala mo di kta pansin? Pinasak pa earphones ahh.,, haha, Tsaka parang me napapansin ako sayo ngayon, lutang,, -_-7'" 

bago paman ako makasagot ke Liah, eh agad agad tumulo ang mga nagmamadaling luha sa gilid ng aking mga mata..Ampupu nming dalwa noh? Bakla ang tawagan pro totoo tlaga kaming babae ah! Pansin nya? oh noes! halata tlaga...hayyss :'(

  "BAKLAAAAA *Hugs her tight*" lumapit ako sa kanya at nka pout then hugged her, then here i go, i started to sobs... 

"Eh? Anyare bakla? Namatay ba pusa nyo? o nakapatay ka ng ipis? Ano??? umiiyak ka dyan eh -_-" "

 ang ewan din ng bestfriend kong to noh? Mali-mali rin yung mga sagot na tanong? Ayy, anu ba tawag nyan? x_x di ko na nakayanan at ibinuhos ko na lahat

,"gaga! break na kami ni drewww! huhuhuhuhuhuhuhu...waaaaaaaaaahhhhhhhh! bakla tulungan mo kooo! huuhuhuhuhu, " there, naisigaw ko pa ang pangalan ni Drew-niac na yan! L*che! me nakatingin pang ibang estudynte sa kin, bahala sila! =___='

"Ay suussssss, yun lang nman pla eh,,,y-y-yun a-ah WHHHHAAAAAAAAAAATTTTTTTTT???????!!! ANOOO??!!" ang hyper mka react, tss,,

 kung iilan lang ang nkatingin sa akin kanina, itong si Liah, parng nag=freeze lahat ng tao dito sa cafeteria at nakatulala sa gulat nyang mukha O_Onakakahiya nman ang babaeng to! kaya kinaladkad ko na sya palabas.. +__+ enebenemeeeen -_- >///////////////////////////////////////////< 

"t-teka bakla confirmed nba? huy?" daldal pa nya . Dinala kami ng mga paa ko dito sa mini park ng school nmen,at umupo.

 "bakla nameeen! nkakahiya yung shocking peyyys mo knina sa cafe, pinagtitinginan tuloy tayo, wagas ka ah! " binatukan ko ang baklang kulot na to,

"Aray! ang brutal ha Sorry naman! ehh sa Shocking nga ehh XP, bka mali yang instincts mo ang hina mo pa nman sa psycho hahaha! ang bait kya ng Drew babes mo!" ani nito *batok ulit*"araaaaaY nman ha nkakadalwa k na!"

binaliwala ko lang si Liah.. 

 (Khatt's note: sorry kung naputol yung kalahati, bigla kasi me bwisitaa.hahaha. hayy, epic fail!  eto na po)

  " eh ba't kasi di ka pumunta sa party ni Alice kagabi?"

 agad kong tanong sa babaeng to at biglang kumunot ang noo neto sabay taas ng kanyang makapal na left brow :3 " eh? anong koneksyon? Sinundo kasi namin si mom sa airport," - liah 

 "dun kasi nangyare lahat baklaa, huhuhuhu :'(" here i am again, starting to shriek.." story details pless," sinabi nya skin sabay paghimas ng likod ko.

  " *sobs* eto kasi yun,.... " then I tell her from the start ...

 Drew's POV

tahimik ko siyang pinagmamasdan sa mini park habang iyak pa rin siya ng iyak kasama si liah. Alam kong dahil ito sa nakita nya kagabi... i did'nt mean that anyway, gusto ko nga malaman nya ito, sa takdang araw, pero wrong timing eh, kasalanan ko to. 

"Am sorry Danica, nothing's more to sacrifice but our precious relationship :( malalaman mo rin ito. balang araw , sana. At sana magawa mo pa rin akong mahalin.... :'( " piping usal ko sa sarili.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

>> mkaka move on kya si Danica? Ano kaya ang ibig sabihin ni drew sa "sacrifice" thingy na yun :o ? abangan sa mga susunod na chappies ;)      

   '“Life is an awful, ugly place to not have a best friend.” ― Sarah Dessen, Someone Like You 

>>>MERRY X'MAS ALL!!!

Ang Boyfriend kong ConfirmedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon