𝐊𝐚𝐬𝐚𝐥𝐮𝐤𝐮𝐲𝐚𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐛𝐚𝐥𝐚𝐭
==========================
Please be advised that the comments may beunrelated to what is written
for the contents have been edited.
==========================
Sa Ilalim ng mga Alitaptap
Ang Unang Silakbo✶•⊰──────∘☽ ✶ ☾∘──────⊱•✶
Naglalakbay tayong lahat sa magulong mundong ating ginagalawan. Marami tayong hinahanap sa ating buhay: tunay na tahanan, pag-ibig, pangarap, silbi.
Masasabi nating hindi lahat ng tao ay pinalad na magkaroon ng isang maayos tahanan, pamilyang nagmamahal o mga kaibigan na sumusuporta sa kanila.
Mayroong mga nalilihis ang landas. Mayroong mga nagdaranas ng matitinding pagsubok. Mayroong mga nabubulag ng inakala nila'y "tama".
Ang akdang ito ay inihahandog ko sa inyo bilang isang malaking kapiraso ng aking imahinasyon. Ang mga karakter, pangyayari at ilang lugar sa istoryang ito ay mga piksyunal o kathang-isip lamang at maaaring kumakatawan o sumisimbulismo sa ilang mga tao at bagay.
Ang anumang uri ng paggaya ng kuwentong aking isinusulat ay hindi ko ipinahihintulutan.
-ElParaisoVII
ⁱⁿʸᵒⁿᵍ ᵐᵃⁿᵘⁿᵘˡᵃᵗ✶•⊰───∘☽ Mga Parangal ☾∘───⊱•✶
༺ Historical Fiction ༻
Pluma at Tinta 2020
♕︎ Champion ♕︎༺ Best Title ༻
Pluma at Tinta 2020༺ Most Creative Story ༻
Pluma at Tinta 2020༺ Historical Fiction / Science Fiction ༻
Creative Writers Awards
♕︎ Creative Champion ♕︎Copyright © sikalibo 2022
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced or retransmitted in whole or in part, in any manner, without the prior written permission of the copyright holder, and any infringement of this is a violation of copyright law.
BABALA
Ang anumang kakaibang pangyayari, kakaibang nilalang, at kakaibang mga kuwento na nilalaman ng akdang ito ay pawang kathang-isip lamang.
Ang bawa't kilos, kuro-kuro, at salitang binibitawan ng mga karakter ay hindi sumasalamin sa opinyon ng manunulat.
Ang kuwento ring ito ay naglalaman ng karahasan, katatakutan, at mga pambihirang sitwasyon na maaaring matawag na imposible sa tunay na buhay.
Trigger Warning:
Abuse, Death, Violence, Trauma
BINABASA MO ANG
Sa Ilalim ng mga Alitaptap (Book 1 of Silakbo)
Übernatürliches"Alalayan ang nabulag." Hindi mapakali ang taumbayan ng Ramonte-paano ba naman ay may naggagala sa mga bubungan tuwing madaling-araw. Sabi-sabi ay nandurukot daw ito ng mga gising pa pagkalipas ng hatinggabi. Ang ilan nama'y may mga haka-hakang nagm...