Author's Note:
Eto na ang prologue!:DSorry kung natagalan kasi inatake ako ng katamaran.XD.Sorry kung short ahehehe :3.
***************************************************************************************
Isang paaralan.na kinatatakutan ng lahat,ang babalik para makaranas ulit ng impyerno.Isang prestiguous school ang UNO Academy,pinapasukan ito ng napakaraming estudyante.Pero,merong madilim na past ang paaralan.Dahil dito sinara nila ang paaralan.9 years later bumukas ulit ang paaralan at dangerproof na.Pero hindi dangerproof para sa isang section at ito ang section 6.Makakatakas ba ang mga students sa section 6?We better find out then.Let the games begin!
*******************************************************************************************************
3rd Person's POV
May isang babae nasa sementeryo na may dalang flowers.Umiiyak siya habang lumalakad.Pumunta siya sa isang puntod,linagay niya ang mga flowers sa puntod at lininis ito.Umiyak siya ulit habang nagdadasal.Pagkatapos niyang magdasal umupo siya.
"Malapit na ang mga times nila dont worry"sabi ng misteryosong babae at tumawa ng parang baliw.Tumayo na siya at lumakad palayo.Nakangiti siya habang umiiyak."Malapit na,just wait"bulong niya at tumawa at biglang umulan.Tumakbo na siya sa kotse niya at umalis na.Sa puntod naman,makikita mo na may picture sa harapan.Nakangiti ito.Biglang nawala ang ngiti at dumilim ang mga mata.Makikita mo na umaagos ang dugo mula sa mata ng picture.
**********************************************************************************
It's better to kill than to be killed
BINABASA MO ANG
Grade Six,Section 6 Book 2
HorrorIsang eskwelahan na tinakot ng lahat......Ang babalik para sa iyo para makaranas ulit ng impyerno.May isang studyante na maghihiganti.....................Hindi ka makakatakas kapag ikaw ay nasa........SECTION 6.........