Mong mọi người góp ý🙆♀️💜
--------------------------------------------------------------
Hôm sau tại trường.
Từ chiếc siêu xe sang chảnh cả 7 người bước xuống làm tâm điểm của đám đông, thật ra cậu chả muốn đi cùng họ đâu, tất cả là bị bắt ép đấy chứ. Tiếng hò hét bàn tán ngày một lớn khi đám học sinh không nhìn thấy nữ thần Hana của mình.
- chị Hana đâu?- hs.
- chắc chắn, Jeon JungKook quyến rũ các anh để các anh bỏ chị Hana -hs.
- tất cả là tại cậu ta- hs .
- cậu ta đi chung với mấy anh cũng đẹp đó chứ- hs.
- tiểu mỹ thụ a~- hs.
- các người ồn ào quá rồi đó- cậu tức giận mà quát lớn.
- bảo bối à em đừng giận- Yoongi.
- Các người muốn chết??- thấy bảo bối tức giận không kìm lòng Jimin liền to tiếng với đám học sinh.
-....- thấy các anh tức giận không ai dám hó hé gì.
- tụi anh xin lỗi bảo bối vui vẻ không quạo ha- HoSeok.
-một câu cũng bảo bối hai câu cũng bảo bối, tôi là bảo bối của mấy người khi nào vậy?- cậu.
- thì...- các anh chả nói được gì.
- SeokJin em với anh đi lên lớp- cậu liền trở mặt quay qua ôm tay SeokJin.
- à...ừm- SeokJin cảm thấy hơi choáng với tính cách sáng nắng chiều mưa trưa lâm râm của cậu.
- Ơ cái thằng này sau bảo bối quan tâm nó quá vậy?- Taehyung bức xúc lên tiếng.
- ủa sao bảo bối hông quan tâm tao như nó vậy?- Jimin nhìn thấy SeokJin được bảo bối quan tâm anh cũng ghen tị lắm luôn.
- nhìn bảo bối quan tâm nó mà tao tức á- HoSeok.
Tại lớp, bầu không khí đang ngày một nặng nề cái lớp như chia ra 2 thái cực một bên là cảnh tình yêu đôi lứa hai diễn viễn chính là cậu và SeokJin và một bên là lòng thù hận do NamJoon Yoongi Taehyung Jimin HoSeok thủ vai cùng rất nhiều diễn viên quần chúng khác. Nhìn thấy cảnh này giáo viên cũng chả muốn dạy.
- cái thằng SeokJin nay thế nào về tao cũng đem cái đống nồi nêu xoong chảo của nó đem vứt hết- Yoongi nhìn SeokJin với ánh mắt hình viên đan.
- còn tao đem cái đống đồ ăn vặt của nó dẹp hết luôn- NamJoon cũng chả khác gì.
- có ác quá hông mậy?- Jimin.
- mày coi nó kìa nó ác hay tụi tao ác?- Taehyung.
- ừa nghĩ lại nó ác thiệt mà sao bảo bối bám dính lấy nó vậy ta?- Jimin.
- mày đi hỏi bảo bối đi- HoSeok.
- tình ra tao là là người nhận ra sớm nhất bên ẻm lâu nhất vậy mà ẻm nở đối xử với tao như vậy- Yoongi.
-----------------------Bên phía cậu-------------------
- Em hết giận anh rồi hả?- SeokJin.
- anh đoán xem - cậu.
- Ỏ em hết giận thiệt kìa I Love You Chu Cà Mo- thấy cậu hết giận, anh mừng rỡ đưa tay định ôm cậu.
- nè nè đừng có lợi dụng- cậu đẹp chứ hông có dễ dãi liền lấy tay cản lại.
- À mà đợt trước, em làm vậy với ả nhất định ả sẽ trở lại hãm hại em, em phải cận thận đó- SeokJin.
- anh có nhìn thấy ẩn ký hình hoa bỉ ngạn phía sau gáy của cô ta không?- cậu.
- suốt mấy năm gần đây đi chung với ả anh chưa từng nhìn thấy- SeokJin.
- vậy à tại em thấy lạ nhìn hình xăm ấy cứ như ở bang đảng nào đấy- cậu.
- không...không có gì đâu anh nghĩ ả chỉ xăm chơi thôi chứ tiểu thư như ả sao mà vào bang vào phái nào được ha- SeokJin.
- ừ anh nói cũng phải -cậu.
Tại biệt thư On
Đây là sau khi tan học, cậu thì đang trên phòng còn các anh thì đang ở phòng khách nói chuyện.
- tao có chuyện muốn nói- nghe cậu nói về chuyện hình xăm của ả, SeokJin lo lắng sợ nghi ngờ của bản thân là đúng nên họp anh em bàn chuyện.
- gì- Yoongi.
- Oh Hana có thể là đang em của X- SeokJin.
* X là nickname của người bí ẩn mà chap trước tui có đề cập đó*- gì? Sao mày biết- Jimin.
- JungKook nói thấy hình xăm hoa bỉ ngạn phía sau gáy của ả- SeokJin.
- không lẽ hắn ta quay trở lại- NamJoon.
- trước hết phải xác định xem cô ta có thật là thuộc hạ của X không?- HoSeok
----- cuộc gọi từ thuộc hạ của các anh-----
-thưa ngài công ty của tiểu thư Hana chúng tôi không thể thu mua ạ có ai đó đã nhúng tay vào chuyện này ạ- Thuộc hạ.
- tôi biết rồi phái người giám sát cô ta nhất cử nhất động đều phải báo- Taehuyng.
- vâng ạ- Thuộc hạ.
- mọi chuyện đang dần rắc rối hơn- NamJoon.
- có thể kết luận người đứng sau chuyện thu mua công ty này là X rồi-Yoongi
- tao đoán mục tiêu kế tiếp của X là chúng ta hoặc nguy hiểm hơn đó là JUNGKOOK- Yoongi.--------------------------------------------------------------
Hoàn thành💜
Trở lại rồi đây👋👋