Alex's POV
May event na sa school! yan naman yung hinihintay ko eh. haha.
"Okay, Beatrice. may song na ba kayo para sa nutrijingle competition nyo?"
"Ms, meron na po. nagpapractice na nga po kme eh." sabi ng president namin na si Yas.
practice kme ng practice. nung presentation na, pumunta kme ng MPH para magperform.
"Omaygahd may ibang year level na manunuod fare." sabi ko kay Carlo.
"Keri yan! wag kabog kabog heartbeat mo! baka macheverlu yan!"
"*facepalm* fre, anong nangyare sayo? :("
"haha kabado ako eh."
"bahala ka na nga dyan! hahaha"
umupo na kme. katabi nmin yung I-St. Agnes. star section sila ng first year level.
1st na nagperform ang Bernadette. Next yung Barbara. Habang nagpeperform sila, umiral nanaman yung kakulitan ko. Pinagtripan ko tong si Benjie na nasa harap ko.
"Benjie! bagay kayo ni ate oh! *sabay turo sa babaeng taga Agnes*"
"Luh. Hahaha. Hi ate."
eto namang si Benjie, sumakay sa trip ko parang ewan haha.
"Hello." sbi ni ateng taga agnes.
"Anong name mo?" tanong ko skanya.
"Jovhie."
"oh. yiiiiii Benjie, bagay yung pangalan nyo oh. hahaha"
"Baliw ka Alex!"
hahahaha. laughtrip tong si Benjie eh.
nagperform na kame. after nun, tinanong nmen kay Jovhie kung okay lang ba yung performance nmin.
"oo naman. Cute nga nung sainyo eh."
"Hehe. thanks Jovhie *sabay hawak sa kamay ni Jovhie* "
"HANEP BENJIE MAKAHAPLOS AH. ATE MAY BOYPREN KA BA ISUMBOMG MO YAN SA BOYPREN MO OH. HAHA"
ang lakas ng sigaw ko haha narinig ng mga ibang taga Agnes haha lahat sila nagtawanan pati si Jovhie natawa.
tapos na yung nutrijingle
so tumayo na kme then, dumiretso na kme sa mga classroom nmen. 2nd place lang kme dahil sa Bona :( magaling sila eh. :( star section kse kaya ganun.
okay lang! may next time pa nan para makabawi. :)
ewan ko kung bakit pero parangay something kay Jovhie. Parang makakaadik sya. Inlove na yata ako.
Tinititigan ko ks sya kanina nung magkausap kme. Parang ang comfortable nyang kausap.
tinamaan ako ni kupido
BINABASA MO ANG
I'm forever yours
RomanceAlex is a lesbian who had a perfect life with her girlfriend, Jovhie. They've encountered many problems and they will always find a way to make their relationship strong. A story that will change your vision to lesbians. :)