Alex's POV
Shems. nkakapagod ngayon! parang babagsak na yung buong katawan ko!
think positive Alex! andyan si Jovhie! :) sya nalng isipin mo para mwala stress mo!
Jovhie's POV
may nangtrip sken nung isang araw. sa MPH. badtrip. pero ang cute nung guy ah. Yung girl na lesbian? uhmmm. ewan ko kung cute sya o hndi. basta nakakatawa sya.
Alex's POV
"OY SHARA RICHELLE VERDADERO QUIZON!" sigaw ko habang tumatakbo. si Shara kse! kinuha nya yung bag ko! malas. ako yung napagtripan nila.
may nabangga ako pero di ko sure kung sino yon basta dirediretso lang ako sa pagtakbo. sumigaw yung babaeng nakabangga ko
"Aray!"
"Sorry. Sorry miss." tas tumakbo nko agad haha ang sama ko talagang bata
napagod na si Shara sa kakatakbo at binigay na nya saken yung bag ko.
"Jusko. hirap mong habulin ah. ganun ba talaga pag maliit? mabilis tumakbo?" pinaghabol mko ah. haha gaganti ako syo. haha.
"PAG NAKUHA KO ULIT YANG BAG MO HNDI KO NA IBABALIK YAN. TANDAAN MO YAN ALEX VENUSHRI SANTOS" oooohhhh
scarryyy.
"takot nko. takot nko. hahaha "
bumalik na kme sa room. nagklase kme then, uwian.
Nakita ko ulit si crush :") omaygahd. I NEED AIR :') ganda nya talaga :')
nilapitan ko na sya. ta's tinanong ko na yung number nya.
hmdi nya agad binigay saken. :(
------>:( :'(<--------
awww. :( hndi binigay ni crush yung number nya :(
nakita ko si Camyr. hawak ng pinsan ko yung cellphone nya.
hndi ko na pinalagpas yung moment na makuha ko yung number nya.
hiniram ko sa pinsan ko yung cellphone ni Camyr ta's sinearch ko yung pangalan ni Jovhie.
yun! sa wakas! nakuha ko na din! matetext ko na sya! :)
BINABASA MO ANG
I'm forever yours
RomanceAlex is a lesbian who had a perfect life with her girlfriend, Jovhie. They've encountered many problems and they will always find a way to make their relationship strong. A story that will change your vision to lesbians. :)