Cả Thế Giới Cho Rằng Anh Ấy Thích Tôi - Hậu Ký/Lời Tác Giả

2.1K 92 9
                                    

Hậu | Lời tác giả

~~~~~~~~~~~~~~~

Kết cuộc của áng văn này đã được định sẵn ngay từ đầu.

Chứng bệnh cưỡng ép, có một khoảng thời gian tôi rất thích đề tài mang tính "trọng tâm". Cả thế giới đều cho rằng anh ấy thích tôi, đó chỉ là cả thế giới cho rằng mà thôi, trong đời thực chuyện lại chẳng hề giống như vậy chút nào.

Trọng điểm: tương phản mạnh mẽ.

Sau khi viết xong cũng chỉnh sửa nhiều lần, đến tận bây giờ, so với các bạn, tôi lại càng không cam tâm hơn.

Dựa vào cái gì mà hai người họ không thể ở bên nhau?

Thế giới thật ngoài kia đã tàn khốc lắm rồi, hai người họ cũng đã trải qua biết bao điều tiếng không hay, vậy tại sao dưới ngòi bút của tôi vẫn không thể có được một cái kết tốt đẹp?

Sau đó lại viết dưới góc nhìn của Singto, đúng, sau khi viết xong kết thúc của phần truyện chính tôi đã viết tiếp ngay ngoại truyện, bởi vì tôi không chịu đựng nổi, đồng thời để viết nên hình tượng hai người họ mà không ngừng phỏng đoán và tự đặt ra nhiều giả thiết, OOC hẳn nhiên là điều không thể tránh khỏi, tôi chỉ có thể cố gắng hết sức để tính cách nhân vật trong truyện được nhất quán mà thôi.

Cho nên ngày đó khi phần truyện chính kết thúc, dù các bạn không để lại những bình luận dài thì tôi vẫn sẽ đăng ngoại truyện mà thôi, nhưng mà thời gian chắc sẽ chậm hơn một chút chứ không nhanh như thế này.

Trong mắt của tôi, Krist vẫn luôn là người chủ động, chủ động đến gần, chủ động skinship, đây là tính cách vốn có của cậu ấy, giống như con gái có một số người rất thích việc nắm tay nắm chân bày tỏ sự thân thiết, một số người khác lại không, tôi là kẻ thuộc về vế sau.

Cho nên tôi mãi mãi nhớ rõ lần đầu tiên được người ta chủ động nắm tay là như thế nào, bạn thân lâu năm đứng ở trước mặt nắm lấy tay tôi, dẫn tôi đi, trong khoảnh khắc đó cảm giác như mình muốn cong luôn rồi hahaha.

Sau khi nắm tay nhau bản thân sẽ trở nên cực kỳ bám người, cái này thì không cần nói nữa.

Skinship là động lòng.

Những lần tiếp xúc thân mật giữa đôi bên sau đó cũng giống như mưa dầm thấm đất, Krist cảm thấy Singto quá dịu dàng, sự dịu dàng ấy từng chút từng chút một rót vào lòng người ta. Singto chính là như vậy, tuy đối với ai cũng dịu dàng nhưng cái khó ở đây lại nằm ở chỗ đó là do tính cách của cậu ta. Tôi cảm thấy không ở bên cạnh ít nhất từ hai năm trở lên thì đừng nghĩ tới chuyện yêu đương gì đó với cậu ấy (buông tay), mà Krist lại thuộc dạng giờ giờ phút phút đều có thể bám lấy người ta làm thân, sẽ không vì đôi lúc bị lạnh nhạt hoặc cự tuyệt mà thoái chí rút lui, Singto cho dù không cong dần dà cũng sẽ mơ hồ dao động mà thôi.

Nụ cười của Singto khiến tôi rung động, mà Krist là mặt trời của cậu ấy, sẽ vực cậu ấy dậy vào lúc cậu ấy suy sụp nhất, bất kể thế nào đều là một sự tồn tại đặc biệt đối với Singto, cho dù không phải người yêu cũng sẽ là người đặc biệt nhất.

[SingKrist/Ending] Cả Thế Giới Cho Rằng Anh Ấy Thích TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ