La Tu từ Beerus tinh cầu sau khi rời đi, trực tiếp tại tinh không ở trong xuyên thẳng qua.
Phá hư thần vốn là không thể xuyên qua tinh không.
Nhưng mà hắn cái này thực tập phá hư thần cũng không giống nhau.
Vô luận là phá hư thần, thiên sứ, vẫn là Kaioshin năng lực, hắn đều có.
Cho nên, chính hắn liền có thể tại tinh không ở trong phi hành, hơn nữa tốc độ không giống như Whis bọn hắn chậm.
Mà lúc này, tại phía trên Vegeta hành tinh , tất cả Xayda nhân cũng là một mặt chờ mong cùng hưng phấn nhìn xem hoàng cung vị trí.
Hôm nay, là Vegeta Vương dòng dõi chính thức thu được danh hiệu thời gian.
Một ngày này, là viên tinh cầu này khánh điển!
Mà la tu đến Vegeta hành tinh thời điểm, người Saiyan nhóm đã bắt đầu ăn mừng.
Xuất sinh sức chiến đấu liền cao tới năm trăm sao, hơn nữa năm tuổi thời điểm, người Saiyan vương tử sức chiến đấu, liền đuổi kịp người Saiyan chủng tộc, duy nhất chiến sĩ cấp cao -- Vegeta vương!
Ý vị này, người Saiyan vương tử, tương lai nhất định sẽ trở thành một tên chiến sĩ cường đại!
Thậm chí, trở thành người Saiyan sử thượng truyền thuyết!
Vô số người Saiyan hội tụ tại Vegeta hoàng cung trước điện phương quảng trường, nhìn xem Vegeta vương cùng bên người hắn cái kia một mặt thiếu niên cao ngạo.
Vegeta vương nhìn đứng ở hắn bên cạnh thân thiếu niên, kiêu ngạo giơ hai tay lên.
“Cường đại chiến đấu dân tộc người Saiyan vương tử, ta đem giao phó tên hắn -- Vegeta!”
“Hắn đem tái hiện người Saiyan vinh quang, tại hiện siêu Saiya phong mang!”
La Tu lúc này ngay tại trên nóc nhà một chỗ .
Trên mặt của hắn, có có chút hưng phấn.
Vegeta đối mặt, vậy kế tiếp, chính là Kakarot cùng Broly .
Nếu là có thể đối đầu bọn hắn, vậy thế giới này, có thể liền có thể cùng hắn trong trí nhớ thế giới đối mặt.
“Hi vọng đừng để ta thất vọng a!”
La xây ở người Saiyan giữa đám người xuyên qua, thế nhưng là không có bất kỳ cái gì một cái người Saiyan chú ý tới hắn.
Rất nhanh, hắn liền đi tới chuyên môn sắp đặt người Saiyan ấu nhi thương khố.
Kakarot cùng Broly so Vegeta nhỏ năm tuổi, lúc này bọn hắn tại bồi dưỡng trong khoang thuyền.
Canh chừng kho hàng này người Saiyan, căn bản không phát hiện được La Tu xuất hiện.
La Tu Thân hình khẽ động, đã đến hai cái lân cận bồi dưỡng khoang thuyền bên cạnh.
Hai cái này bồi dưỡng trong khoang thuyền, hai cái người Saiyan trẻ nhỏ đang ngây thơ nhìn xem bên ngoài.
Nhìn xem hai cái này người Saiyan trẻ nhỏ, La Tu cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta, Thực Tập Phá Hư Thần, Liền Không Chuyển Chính Thức!
ActionĐồng nhân Dragon ball. Trạch nam la tu xuyên qua , trở thành một cái thực tập phá hư thần. Đại thần quan buông xuống phá hư thần tinh cầu: "Whis, phân phối cho các ngươi đệ thất vũ trụ thực tập phá hư thần tại sao còn không chuyển chính thức?" "Khụ...