Chương 02: Tức giận Beerus, La Tu muốn xuất hành!

24 1 0
                                    

“Đã đến giờ!”

Đối với Beerus, La Tu bây giờ cũng là hết sức quen thuộc.

Con mèo này ngủ ngủ đến thơm nhất thời điểm, chính là nước mũi của nó pha lớn nhỏ biến hóa vui mừng nhất chậm rãi thời điểm.

Mà lúc này đây Beerus, có khả năng khả năng tám thành, nằm mộng nằm mơ thấy mỹ thực, còn lại hai thành, nhưng là mơ tới đánh nhau.

Đây là chung sống nhiều năm như vậy, La Tu đối với Beerus hết thảy quen thuộc đều như lòng bàn tay.

“Xem ra hôm nay là mơ tới đánh nhau.”

Nhìn xem Beerus lúc này bộ dáng, La Tu nhếch miệng lên.

Hắn đi đến giường đá bên cạnh, đưa tay ra, bắt được giường đá biên giới.

Theo La Tu bắt đầu thôi động sức mạnh, lập tức, giường đá vững vàng dâng lên.

“Rời giường rồi!”

Bỗng nhiên, La Tu bỗng nhiên lắc lư giường đá, đồng thời, hắn lấy phá hư thần năng lượng hướng về phía trên giường Beerus phát ra gầm thét.

Lập tức, kinh khủng năng lượng màu tím trong nháy mắt liền vét sạch phía trước giường đá.

Mà La Tu năng lượng cũng là khống chế mười phần tinh chuẩn.

Hắn thả ra tới năng lượng, căn bản sẽ không thương tổn tới Beerus.

Nhưng mà chật vật là nhất định.

Không lông mèo Beerus quần áo ngủ trên người, trực tiếp tại những này phá hư thần năng lượng phía dưới, toàn bộ vỡ nát.

Bất quá còn tốt La Tu còn có một số tiết tháo, cho nên Beerus quần cộc lớn vẫn là lưu lại.

“Đáng chết!”

Bị đánh thức Beerus gầm lên giận dữ.

Thân thể của hắn bên ngoài, năng lượng kinh khủng trong nháy mắt bộc phát.

Beerus thân thể bên trên, năng lượng kinh khủng đột nhiên vét sạch không gian bốn phía.

Màu tím đậm phá hư thần năng lượng chỉ là trong nháy mắt, liền trực tiếp đem nó thần điện xô ra một cái động lớn.

Mà mọi chuyện kẻ đầu têu La Tu, nhưng là dương dương đắc ý nhìn xem đang tại nổi giận Beerus.

Từng cái mang theo Beerus phá hư thần năng lượng quang đạn bị Beerus quăng về phía bốn phía.

Tại Beerus ngủ bên trong không gian này, lập tức dâng lên một tầng tấm chắn năng lượng.

Beerus chính là phá hư thần, lấy năng lượng của hắn, nếu như toàn bộ công suất động, tại trong cơn giận dữ, trực tiếp phá huỷ đệ thất vũ trụ cũng không thể nào, nhưng mà phá huỷ một tinh vực vấn đề không lớn.

Tại tăng thêm còn có một cái có phải hay không trêu chọc một chút Beerus la xây ở, cho nên Whis đã sớm ở tòa này thần điện bên trong thậm chí từng cái kết giới.

Làm Beerus sử dụng năng lượng đạt đến mức độ nhất định, những thứ này kết giới cũng sẽ bị kích hoạt.

Nhìn xem nổi giận Beerus, La Tu bỗng nhiên bay lên phía trước.

Ta, Thực Tập Phá Hư Thần, Liền Không Chuyển Chính Thức!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ