jeonwonwoo

156 23 2
                                    

tầm giữa tháng 3, wonwoo vừa làm nốt bài luận văn để chuẩn bị cho một kì nghỉ xuân thật hoành tráng thì đột nhiên nhà trường thông báo tất cả trường học ở calgary đều phải đóng cửa vì dịch bệnh tiến triển không khả quan lắm. jeon wonwoo nghe xong tin này thì vội vàng book lịch với nhà trường để đến dọn đồ trong locker* của anh về nhà. và cũng thưa luôn tất cả đồ trong đấy đều là sách ạ. với cả hoành tráng trong suy nghĩ của jeon wonwoo là cùng-với-đống-sách-này-làm-bạn-qua-mọi-thời-điểm. khâm phục!

à anh đây là jeonwonwoo, hiện tại là du học sinh ở canada. 18 tuổi. tình trạng độc thân chưa có người iu nhưng đã có người thương. mà mọi người có thắc mắc tại sao một người ngày-qua-ngày-chỉ-cần-có-sách-kề-bên-là-đủ này mà thế méo nào có người lọt được vào cặp mắt cận này hong ? nếu có thắc mắc xin vui lòng năn nỉ để được hỗ trợ với dịch vụ tối đa giúp bạn có thể hiểu được lý do mà chính tôi cũng méo thể hiểu nổi!

à thì mà là anh đã thích iem gòi đó nói điêu làm chó. đùa chứ để tôi nghiêm túc kể một câu chuyện cho các bạn nghe nhá. đó là một ngày vô cùng đẹp trời sau khi jeonwonwoo quyết định tạm xa người tình trăm năm của anh để đến siêu thị mua vài túi đồ ăn dự trữ cho tuần tới vì hôm nay là một ngày khá đẹp trời để ra đường. vừa bước xuống lầu thì từ xa đã nghe những tiếng cãi vã tuy cũng không phải tục tĩu gì cho cam nhưng nhìn chung đôi bên có vẻ là khá căng thẳng. xa xa ở đằng kia là một cậu trai trông rất đẹp trai, phía sau cậu là một cụ bà đã rất già đang ôm trên người một số cam và quýt, số còn lại nằm lung tung dưới nền đất. đối diện với cậu trai đẹp trai đó là một ông chú rất cao to, người này to phải cỡ gấp đôi cậu trai này ấy chứ, vậy mà cậu ta vẫn kiên trì cùng người đó lí luận. có cá tính!

hai người một lớn một bé đối diện nhau cùng lí luận, sau lưng cậu đẹp trai ấy còn là một cụ bà trông tình trạng không được ổn cho lắm. cùng với đoạn đối thoại mà wonwoo không cố ý nghe được, chốt lại thì anh cũng có thể nắm được sơ qua tình hình, có lẽ là người đàn ông cao to ấy lái xe trong khu vực chung cư nhưng lại cố tình lái quá nhanh, không chú ý đến có một cụ già đang bước sang đường, người đàn ông thắng gấp làm cụ kinh động ngã xuống nền đất, hai túi cam và quýt cũng theo đó mà rách đôi khiến chúng rơi ra khắp mọi nơi trên đường. người đàn ông đã như vậy mà còn ngồi trên xe xoay kính xuống bảo cụ bà nhanh lên tránh đường cho ông ta chạy. cậu đẹp trai tiện đường đi ngang nhìn thấy một màn như vậy liền chạy đến giúp bà cụ nhặt cam và quýt. xong xuôi, cậu ta quay lại cùng người đàn ông ấy một mực nói cho ra cam ra quýt. nói mãi mà người đàn ông vẫn không chịu nhận sai, suýt một tí cậu ta đã lao vào tẩn cho người đàn ông một trận rồi nữa chứ. đấy nhìn đi người thì có bao nhiêu đâu, còn thấp hơn wonwoo tận nửa cái đầu lận đây nè, vậy mà sao sung sức thế nhỉ?

đột nhiên lúc đấy, cụ bà nãy giờ được cậu đẹp trai che chở phía sau lưng bắt đầu chóng mặt rồi sau đấy ngã khuỵ xuống đất. wonwoo thấy thế vội vàng chạy ra đỡ bà cụ, một tay đỡ bà tay còn lại nhấn gọi 911* nhờ giúp đỡ. 5' sau xe cấp cứu đã đến trước cửa khu chung cư, cậu trai ấy tình nguyện cùng theo bà cụ đến bệnh viện. bên cạnh đó người đàn ông kia cũng bị cảnh sác kịp thời bắt giữ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝔀𝓸𝓷𝓼𝓸𝓸𝓷 ⛅️ là bởi vì gặp được cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ