Chương 6: Không phải không biết

389 51 2
                                    

Kenma và Kuroo đang bàn luận về trò chơi mới ra mắt phải dừng lại để nhìn cô bạn bỗng nhiên cười một cách kỳ quặc của mình.

" Em lại nghĩ ra thứ quái đản nào rồi à, Kanes ." Kuroo tiến tới phía trước Kanes, hai tay chống hông, cúi xuống nhìn cô nhóc thấp hơn mình một cái đầu.

Nhưng có vẻ cách này không được hiệu quả lắm.

Bởi Kanes giống như vẫn còn đang đắm chìm trong câu chuyện của mình mà bước tiếp.

Đất trời đảo lộn, chim chạy thú bay. Do đâm vào nhau rồi chứ sao :))

" Làm ơn học cách nhìn đường khi đi đi. May là lần này nhóc đâm vào anh, nếu đâm phải người khác chắc chắn nhóc sẽ bị ăn chửi đấy. "  Cậu nhanh chóng đứng dậy, kéo tay Kanes lên, cùng Kenma giúp đỡ phủi bớt bụi cát dính trên váy cô bé sau đợt va chạm vừa rồi. Trong lòng thì thầm mắng bản thân đứng không vững. 

Thực ra hầu hết lỗi đều là tại Kanes đi đứng không để ý, nhưng chẳng biết vì lí do gì Kuroo lại nhận toàn bộ sai lầm về phía mình. Hẳn do cậu có tính cách lịch sự và biết nhường nhịn người nhỏ tuổi hơn ?

" Chìm đắm trong suy nghĩ của mình cũng vừa phải thôi chứ. Để ý xung quanh chút cũng đâu có vấn đề gì. "  Càu nhàu. 

Nhưng đổi lại, chỉ là cách trả lời cùng nụ cười trừ vô tâm của người đối diện.

" Ôi dào, thôi nào, chẳng sao đâu mà. Tớ bị thế này đầy rồi. Ngã nhiều thành quen. Không những thế lần này tớ lại còn ngã nhẹ hều nữa. " Phẩy tay. 

" Còn quen cơ đấy. " Cốc đầu Kanes.

Sau đó là màn liến thoắng giáo dục của Kuroo, xen vào đó là vài câu thêm dầu vào lửa không biết do vô tình hay cố ý của Kenma đứng bên cạnh.

" Được rồi, được rồi. Tớ sai, các cậu đúng. " Đầu hàng. 

Mấy nhóc đấy còn nhỏ, do lo lắng cho mình thôi. Với lại mình đúng là sai thật. Lúc đầu trả lời vô ý quá. 

Thở dài.

" Nói sớm có phải tốt không. " Kuroo Tetsurou cười đắc thắng.

" A! " Như nhận ra điều gì, cậu hét lớn.

" Không được xưng tớ nữa, mau gọi anh đi ! "

" Ứ thích đấy. " Lè lưỡi.

" Con bé này! " Chạy nhanh tới chỗ Kanes.

Ngay khi bầu không khí ngập trong sự vui vẻ, Kenma bỗng thốt ra một câu khiến mọi thứ trở nên cứng đờ.

'' Này, lúc đầu, cậu nói ngã đầy là sao ? "

. . .

Kanes giống như người máy, gượng gạo bước về phía hai người bạn đang chăm chú nhìn mình.

Đúng là cái miệng hại cái thân mà.

Che mắt.

Ai mà nghĩ được Kenma sẽ nhớ từng câu đâu chứ. Thảo nào, vừa nãy lúc cô bé đùa với Kuroo, cậu ấy chẳng chịu nói tí nào. Khi ấy Kanes đã thấy lạ rồi, bởi dù thuộc loại ít lời nhưng mọi khi Kenma vẫn thêm một hai câu vào cuộc trò chuyện của mấy đứa.

[KnB+Haikyuu] Cô ấy sẽ quan tâm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ