Claire Pov.
I woke up to the sunshine that was on my face.
I decided to get up and go down.
Nakita ko si mama na nag luluto at agad ko Naman siyang nilapitan.
"O anak anjan kana pala!"he says.
"Mama ano Po niluluto niyo? Ang bango bango Po(^^)"I ask him.
"Adubo manok,oh siya aantayin mo Lang ako sa lamisa may pag uusapan Tayo!"she told me.
"Opo"I said.
I went straight to the table and waited for him.
Ano Kaya sasabihin niya??
he also came and prepared a table for dinner.
"Mama and Po ba sasabihin niyo?"tanong ko SA kanya habang nagsasandok.
Tinignan ko si mama mukhang seryusoo siya SA sasabihin niya.
"your dad and I decided to make a decision!"she said with looks serious.
"what's that??"I said.
"you will study in Madison University"she said.
Nagulat ako sa sinabi niya.
Ano ba nmn Yan!?hayyst -,-
"I don't want to go to private school!"I told him.
"but this is my decision!!"he said and got up and left me.
Argh!!nakakainis Naman!.
Wala na ako nagawa SA desisyon niya.
Btw,four siblings and two are finished school and one is about to finish and i am the only sister to four siblings and my dad is always busy with his work.
Ako at SI mama laging nan dto sa bahay habang siya Jared NASA bahay nang tropa niya habang si kuya Justin at Denice ay nag tratrabaho.so!Ito boring bukas na daw akoo makakapasok kase Sabi ni mama.
So Wala ako ginagawa dito!nalaman din ni kuya Yung kagagahan ko nakakahiya Yun -,-
I Was Surprised When My Best Friend Called.and I answered immediately.
"Hello"sago ko sa kanya.
"Hi besh!bat moko iniwan Doon kahapon hinanap Kita!!"Sabi niya saakin.
"Ahh Wala gusto ko na umuwi ihh!"Sabi ko.
"Ayy Sayang di mo nakita Yung fafa ko!!"Sabi niya with matching kilig.
"Ewan ko saying Cha!baba ko na to!"Sabi at binabaan siya nang tawag.
Tinignan ko Ang orasan ko 7:00pm na pala Ang haba pala nang oras nung nandto Lang ako sa bahay mag damag at walang gingawa so nag decide na ako na matulog na muna..
At SA wakas nakatulog na din ako..
Zzzz!
-Edriadimagandaperokyutt...
Sana Po magustuhan niyo..
Thank you for reading this
Iloveyouuuuuuuuuu all(^^)
YOU ARE READING
"A Famous One Has A Hater"
Romansait's just a fictional story and it's not true that I just did it because I just wanted to try to make a story...