1-20

46 1 0
                                    

【 phong đình 】【 mất quyền lực 】 ở thế giới trung tâm ta chờ ngươi

Lôi điểm xoa xoa, này thiên sinh Tử Văn nha, sinh Tử Văn đứa nhỏ là phong phong , tuy rằng chưa từng có trình, chỉ có thực manh la lị một cái.

【 không hành văn nhìn ra chỉ có chính mình xem, Bug phỏng chừng có di động viết không kiểm tra quá. 】

Không ổn liền lập tức san

Chương 1:

Vừa mới kia một trận mưa xuống dưới mặt đường thực ẩm ướt, đục ngầu không khí tại sau cơn mưa tươi mát, duyên phố phòng ốc tường nội gieo trồng hoa hồng phát ra thấm nhân hương khí bạn lấy mưa ướt át, bãi tan học giáo cửa sổ máy xay gió bị thổi không ngừng chuyển động lấy.

Trong ban khác đồng học đều đều sửa sang lại chính mình túi sách chuẩn bị tan học, từng đợt thu thập văn phòng phẩm thanh âm vang nửa ngày, duy độc ngồi ở thứ hai sắp xếp tiểu cô nương không nhúc nhích, như trước nắm trong tay bút máy vùi đầu viết bài tập.

Tan học tiếng chuông một tá vang, trường học đại môn chậm rãi mở ra, tốp năm tốp ba đứa nhỏ cõng túi sách cùng nhau đi ra hòa cửa lão sư cáo biệt, tiếp đứa nhỏ tộc trưởng đi qua nắm đứa nhỏ thủ, đi lên đứng ở bên đường tư gia xe.

Một lát sau trong ban đồng học đều đi không sai biệt lắm , lập tức náo nhiệt phòng học biến không trống rỗng tiểu cô nương mới buông bút, kéo ghế dựa nửa quỳ lấy hai tay vén chống cằm, trừng mắt cặp kia lại viên lại đại hai mắt, nhìn theo lấy các học sinh rời đi.

"Trần mộng cũng, ngươi như thế nào không đi?" Mập mạp tiểu nam sinh thở hổn hển chạy về lớp học, mới từ ngăn kéo thu hồi chính mình món đồ chơi, quay người lại không nghĩ tới trong phòng học còn có đồng học tại.

"Cha ta còn không có đến." Trần mộng cũng chớp ánh mắt giơ lên đầu, xuyên thấu qua cửa sổ cảm nhận được sau cơn mưa thiên không so bình thường càng lam , tay nhỏ bé chỉ tại giữa không trung khoa tay múa chân hai hạ, khanh khách tự cố tự nở nụ cười.

Thời gian một phần một giây đi qua, tuổi trẻ xinh đẹp chủ nhiệm lớp muốn vội vàng đi đi dạo phố mua sắm, đứng ở lớp cửa thường thường hướng hành lang nhìn xung quanh vài cái, lại không ngừng chú ý di động thượng thời gian.

Mà cõng hồng nhạt HelloKitty túi sách ngồi ở ghế trên chuyển lấy siêu mộng cũng có vẻ càng thêm lo lắng bất an, xinh đẹp tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy mất hứng.

"Cha ." Nàng tại cửa sổ nằm úp sấp nửa ngày, thẳng đến quen thuộc thân ảnh đi hướng này đống dạy học lâu, lập tức biến tinh thần sáng láng , cõng túi sách mang theo trong tay siêu, chạy vội dường như vọt tới phòng học cửa bổ nhào vào hắn trong lòng.

Hắn thân thủ một phen ôm mới đến chính mình thắt lưng tế đứa nhỏ, sủng nịch bàn vuốt nàng đầu cười.

"Lão sư, thực xin lỗi cho ngươi đợi lâu." Xuất hiện theo đạo cửa phòng khẩu nam nhân mặc màu trắng  T-shirt, màu đen hưu nhàn khố hiện ra ra thon dài như người mẫu bàn chân, nghiêng dầy tóc mái che lấy mi mắt, chính là hơi làm xin lỗi biểu tình thoáng gợi lên khóe miệng mỉm cười, khiến cho trước mắt nữ lão sư trái tim lậu vài chụp.

[FT] otttgtcnWhere stories live. Discover now