Chapter 5

4 0 0
                                    

Adrein's POV :>



What's with that girl. She is so unique.

Unang beses ko siyang nakita nung enrollment.

Buti nalang at inutusan ako ni mom na hantayin siya pauwi kase ayaw niya daw magpasundo.

At tutal andito na din naman ako hantayin ko nalang daw siya.

I really hate waiting but mom ask for it so I would do everything for her.

I was so gaddam bored it's now 4:30, 30 more minutes then matatapos na ang enrollment.

Sino ba namang sira ulo ang magpapaenroll pa ng ganitong oras.

All of the student probably done enrolling.

Natigil ako sa pag isip tungkol sa enrollment ng may group of girls na dumating.

Oops I was wrong, may mag-ienroll pa nga.

Tiningnan mo mga pagmumuka nila, not bad.

But I'm not into girls now so hinayaan ko nalang at hindi sila pinsin.

Next morning, I woke up early late my breakfast then went to the school.

I almost hit a car na magpaparada sana sa parking spot for us Sky Boys.

May apat na spot don, pero dalawa lang kami ni Zack ang gumagamit.

Last school year, 4-1 kase ang nanalo sa clash at dahil don saamin ang parking spot na to.

I saw lisa and others walking towards the car. They're probably gonna say na hindi siya pwede magpark dito.

I was about to go there when Zack called my name then niyaya ako sa room.

At lunch nakilala namin yung representative ng 4-2.

I saw Jake and it irritates me.

Ngayon nakikipagkwentuhan siya sa babae na kaharap niya.

Lumapit ako don at sumunod naman ung mga kasama ko.

So you all are the representative of 4-2." Sabi ko sakanila sabay tingin kay Jake.

"Well goodluck, muka pa naman kayong bago" sabi bi Zack sabay smirk don as mga babae.

I remember them, sila yung late nagpaenroll kahapon.

"Oh hey losers" sabat naman ni Lisa ng makarating samin. "We met again" dagdag pa nito at irap sakanila.

They met again? Sila ba yung nakasama sa cotche kanina, yung muntik ko ng mabunggo?

"So were facing this losers?" Tanong naman ni Hira.

"Yeah, but will win for sure, I mean look at them their cheap" balik sagot ni Lisa

I saw the girl that laughing with Jake earlier, she has a cute brown eyes, she also dye her hair white inside then as labas na part ng hair niya color black.

She got a straight hair hanggang balikat.

It irritates me the fact na nakikipagtawanan siya kay Jake so I said, "Cheap and losers? Lol so this competition won't gonna be hard for us"

"Ha, losers" Sigaw naman ni Bell.

Nagulat ako ng biglang tumayo yung babae na kausap ni Jake.

She look at us and study our face, head to toe.

What's with those eyes, I should fight and start a war right here and here.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 25, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Because We're High School StudentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon