23aam Pulikesiyum Corona Kirumiyum-1

556 20 176
                                    

Author's note:
This is an episode in the life of Imsai arasan 23aam pulikesi. The movie,was set in late 18th century. But for the purpose of this story, I am taking a creative liberty to make Pulikesi live in the current 21st century in a parallel universe where there is still Mannar aatchi! Well, it might seem confusing.. but... "Enaku vera vazhi theriyala aatha!"

This is a fictional setting in 2020 when Pulikesi deals with saving(?!) his kingdom of Cholapuri from the dangerous covid-19 corona virus. Hope you all like it.
Please forgive me if i end up offending true-blood-vadivelu-fans in the process :( This is just a rookie attempt to revive the legend vadivelu that i miss on screen!
***********************************************
Narrator:
21aam nootrandu!! 2020 ki pi (AD); ulagil parakkum veedugalum, mupparimana padimangalum(holograms) nadavadikkayai aagividum endru enniya kaalakattam- aanaal unmai nilamai ennavo "Thalaya Thalapathiya" endru makkal adithu kondu irukkiraargal!

Abdul Kalam, Stephen Hawkins pondra ariviyal medhaigal makkalin arivaatralai valarka padadha paadu pattu mudiyamal veeramaranam adaindha nootrandu! Ivalavu ariviyal nibunargal mattrum medhaigal pirandhu,vaazhndhu,irandhaalum, namadhu kadhaiyin naayagar pondra sila mannargalum thalaivargalum, andam muzhivadhum azhindhaalum, thaan piditha muyalukku moondru kaal endru pesiye ulagathai emaatri kondu irundhanar.
———————————————————————————
Ki Pi 2020, Cholapuri Samrajyam:
Neram:Vidiyar kaalai, Seval kooviyirukkavendiya neram(Aranmanaiyil indru virundhukku kozhi biriyani vendum endru mannar utharavu!! Mannikkavum heheehe)

Kavalargal iruvar verka viruvirukka alarikkonde odi varugindranar
Mannar manna Mannar manna! Engal kulam Kaakum 23aam pulikesiye!!

Amaichar: Adei adei!! Kaavalargale!! Satru porungaladaa!! Mannar than andhapurathu azhagigalukkellam "Kaalai Vanakkam" endru kuruncheidhigalai (sms) namadhu "Mel enna" (a loose translation+ soundslike of whatsapp) puraa thoodugal anupi vittu idho vandhuviduvaar. Enna vishayam? Ippadi odi vandhulleergal

Kaval1: Amaichare!! Namadhu aranmanaiku aabathu vandhu vittadhu!! Adhai mannaridam udane therivikkavendum ena ododi vandhullom

Pulikesi: Naan irukum aranmanikul Aabatha!!! Yaarada nee ipadi pithatrugiravan! Ennavendru kooru!!

Adharkul irandaam kavalaali beedhi aagi: Kaval2: Rajathi raja, raja marthanda, raja gambeera, raja kulathilaka

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Adharkul irandaam kavalaali beedhi aagi:
Kaval2: Rajathi raja, raja marthanda, raja gambeera, raja kulathilaka...kulathilaka.. kulathilaka...

Pulikesiyum amaicharum avan vaayaiye edhayo edhirpaarpadhu pol paarthu kondirukka..

Kaval2: (manadhil: ahaaaa!! edhayo marandhuvittoma.. ilai ilai indha murai kulothunguvai marakkamaten) raja kulothunga (endru mannarai paarthu "aahn" endru koori sirikka) 23aam pulikesi paraak paraak paraak!!'

Puli+amaichar: ada cha koorivittane!!

Kaval2:(vetri punnagayodu) Apppppada!!!

Pulikesi: Ennadhu!! Appada va?!
Yaarada unaku appan.. adhuvum da potu koopidugiraaya!! Yaarange!! indha moodanai namadhu koatai sirayil adaithu indha thudhiyai naal muzhuvadhum namadhu kili kootam munn paadachollungal. Andha kiligal nam rajiyathil engu parandhaalum en thudhi paadiye parakkavendum!
Hahahahahaha!
Amaichare! Eppadi en rajathanthiram!

Velu Vadivelu! En kadhaya nee kelu!Where stories live. Discover now