Pulikesi: "Kraaadhaga! Kaamundagaa!! Corona noi Nee ingu vaaramal irundhaale paravi irukkadhe da padupaavi!"
Amaichar: "Ottrane!! Yennaiyya nee!!! En ippadi seidhaai!!"
Ottran: "Mannar manna! Seidhi arindhavudan thangalidam eppadiyaavadhu sollavendum endra aarva kolaaril vandhuvitten!! Mannithu vidungal manna!"
Pulikesi: "Amaichare!! Ayoooooo!! Naam yaaruku enna theengu seidhom! Namaku amaindhadhellam ipadi manguniyaagave ullanave!!
Auuuuuunnnnnnnnn!!!
Adei Paithiyakaara, un payanathil cholapuri naatil yaar yaaraiyellam thottu thulaithaai! Adhai kooru, indre avargalai ellam thanimai paduthi viduguren!"Ottran: "Manna, naan solla solla ketkaamal andha 5 kavalargal ennai mugamoodi kollaikaaran endru ninaithu en mela vizhundhu purandu amukkinaargal!"
Pulikesi: "Adei kaavalaa!"
Appozhudhu angirundha kaavalaali, nadandhavai edhayume gavanikkamal, pagal kanavu kandapadi yedho oru ninaipil mummuramaaga thanadhu mookai nondi kondu irundhaan!
Ottran: "Manna, mukkiyamaana vishayam..
idhoo, ivan seidhukondu irukiraane, idhai pol mookai nonduvadhu, vaaikul viralai vittu kodaaivadhu, kannukul kuthi kuthi vilayaaduvadhu, ivai anaithum noi thottrai inumum adhigarikkumam!!"Pulikesi vegundu ezhundhu: "Adei lagudapaandi!! Inge corona thotrividumo endru beedhiyil pesikondu irukirom, unaku pagal kanava?! Yaarange!! Indha ottran matrum 5 kavalaaligalai kai padaadhu,moochu padadha baadhal sirayil adayungal!
Aranmanai maruthuvarai udane ingubvarumpadi koorungal
Ulagathileye mudhanmudhalil coronavirku naam dhaan marundhu kandupidikkavendum! Hmmm!! Aagattum!!
Amaichare!! Indha samayathilum nam per nilaika vendum endraal naam corona virku edhiraga kodi pidithom endru varalaaru sollavendum.
Mudhalil maruthavar kuzhu aaraichi seydhu marundhu kandupidikkatum."Amaichar: "Appadiye aagattum!! Ipodhe thalaimai maruthuvarodu oru kalandhuraiyadalukku erpaadu seydhuvidugiren!!"
*************************************************
Neram: Maalai
Aranmanayin Thalaimai maruthuvar mannar paarka varugiraar.
Vaasalil amaicharidam Mannarai paarka mudiyuma? Mannar enna seidhu kondirukkiraar endru visaarikkirar.
Amaichar: "Hmmmm!! Maalaiyil MangayarodubManmatha gaanam paadiyirukka vendiya neram; Aanal Mannar Mallandhu paduthukondu Manakkavalayodu irukiraar!! Sellungal sellungal ungalku dhaan kaathukondu irukkiraar!"Maruthuvar: "Mannar Manna!! Noi nodi kuda unnai kandaal Nondi adikka veikum 23aam pulikesiye!! Indha Thalaimai Maruthuvar Oosi Maathiranaarin vanakkangalai yetru kollungal! Thaangal ennai avasaramaaga vara sonneergal endru seidhi vandhadhu.
Enna vishayam manna, madhiyam Kozhi Biriyani thangal Kudalodu vilayaadi vittadhaa?"Pulikesi: "Ivalavu medhuvaaga Vandhadhum illamal, unakku nakkal veru!! Maruthuvare!! Nakkal adikkavendiya neramillai idhu; Bayathil Vikkal adikkavendiya neram! Nam aranmanaiku oru peraabathu oru kodiya noyil vadivil vandhulladhu. Amaichare! Ivaruku anaithayum sollumayya!!"
YOU ARE READING
Velu Vadivelu! En kadhaya nee kelu!
HumorMultiple short stories with various legendary roles of vadivelu as the protagonist. This is just an attempt to honor the legend that is Vadivelu sir.