Acy's POV
"welcome home Queen"sabay sabay na greet saakin pag pasok ko pa lamang sa isang building,naka maskara nga pala ako yung gamit ko nung nakipag laban ako bilkang sapphire yun din ang gamit ko ngayon
tiningnan ko ang lahat sobrang dami nila at halatang pinag handaan ang pag dating ko,lajhat sila naka maskara at naka bow at may red carpet pa,medyo nahiya ako dahil ang suot ko ay pants at tshirt lang.
"Queen we are going to your room and pls. change your outfit"sabi ng isang babae sumama naman ako sakanya pataas, ramdam ko naman ang pag buntiong hininga ng mga tao sa baba.
"Good Evening and Welcome home our Queen"sabi ulit ng mga staff sa loob na kung hindi ako nag kakamali ay ang mag aayos saakin.
Hinayaan ko lang sila na ayusan ako pero hindi ko pina patanggal ang maskara ko,syempre for safety and isa rin yun sa rules,ngayon na ako na ang mamumuno sa GangKuFia i should be more fierce and serious,kaya naman i decided not to show any emotion.
"Queen pls. wear this and we will all go out"sabi ni?sino ba to kanina pa to nakabuntot sakin
"your name?"tanong ko
kita ko naman ang pag kagulat sa mata niya ng magtama ang paningin namin na agad niyang iniwasan,before i go here ofcourse i changed my appearance,i changed my black straight hair into Red and my eye color also into red so parang vampire ako.
"I'm H-haHazel my Queen"sabi niya at nakayuko
sobrang nakakatakot ba ko?di na makapg salita ng maayos to ah
tumango ako at sa naman silang nag silabasan
i think ito na ang magiging buhay ko,kakatakutan ng lahat pero may sinunsunod na batas,wala akong magiging kaibigan dito at lalo nang wala akong magiging pamilya dito,halata naman sakanila na takot sila sakin kanina eh,halos walang humihinga nung naglalakad ako
"i'm all set"sabi ko habang pinag mamasdan ang sarili ko sa salamin,i'm wearing a gold of shoulder gown and my mask,i just let my hair down and applied some red lipstick, kinuha ko ang pouch bag ko, tinapon nila yung lahat ng gamit ko at siniguradong walang natira pag pasok ko dio kahit mga damit and underwear, pinalitan nila lahat, binigyan nila ko ng bagong phone na gumagana lang sa loob ng building na to,hindi ako pwede lumabas dito although may pgarden naman and field but still walang ibang daan dito palabas.
YOU ARE READING
Aria Cara Ysabelle (UPDATED) Book 3
Mystery / ThrillerOnce a Gangter Princess will always be a Gangster Princess Once a Mafia Princess will always be a Mafia Princess Once a Yakuza Princess will always be a Yakuza Princess i lost my family at the young age i lost everything at the young age i lost my...