PREVIOUS
"Ano lilipat ka pa ba?" Tanong ni Tita Flor.
Si kurt, nag dadalawang isip.
.
.
.
.
.
"Sama kayo bukas ah!!".....*Cheers!!!!
"Your eyes... I really like it~~~~"
*Smack>>>>>>>>>>>>>>
CONTINUATIONALJAN's POV
Click.
Nag bukas ang pinto.
Ginamit nya ang paa nya para itulak ang pinto.
Dumeretso sya sa kama ni Kurt para ihiga si Kurt sa kama, dahan dahan nya hiniga si Kurt sa kama. Tinanggalan nya ito ng sapatos at kinumotan. Nang nakahiga na si Kurt, umupo sya sa kama at pinag masdan si Kurt."You're so damn weak." Sabi nya habang pinag mamasdan si Kurt at humagikgik (chuckled).
~~~~~~~~~~~
'You son of a bitch! Get the fuck off!"Nadulas.
*Smacked
~~~~~~~~~~~
Nang maalala niya ang nangyari sa bar, nawala ang kanyang ngiti. Habang inaalala niya ang nanyari tiningnan nya muli ang labi ni Kurt. Sa tuwing nakikita niya ang labi ni Kurt na aalala nya kung gaano katamis at kalambot ang labi nya. Hindi nya namamalayan na dahan dahan nya nilalapit ang kanyang sarili kay Kurt. Habang unti unti syang lumalapit kay kurt, unti unti ring bumibilis ang tibok ng kanyang puso. Habang lalo syang lumalapit, mas bumilis ang pag tibok ng kanyang puso at nararamdaman nya na bumibilis ang daloy ng kanyang dugo sa katawan kaya nang iinit ito. Sa bawat lapit nito ina-alala nya kung gaano katamis at kalambot ang kanyang labi tila'y gusto nya ito maranasan ulit. Sa sobrang lapit, naramdaman niya ang buga ng hininga ni Kurt sa muka nya, nang nilapit nga ang kanyang labi kay Kurt.~~~"Shit!" Gulat nyang sinabi nang bumalik ang kanyang tamang pag iisip at nag madaling tumayo ng mabilis.
Hinihingal at kumakabog ang kanyang dibdib habang naka tingin kay kurt. Nag madali syang pumunta sa sarili nyang kama para humiga, hindi nya na naisipan mag bihis dahil hindi nya inakala na muntik nya na halikan si Kurt . Habang naka higa~~*slap
Sinampal nya ang sarili nya."What the hell are you thinking!" Sabi nya sa sarili nya.
Habang nakahiga, lumingon sya sa kabilang side, naka harap ang likod nya kay Kurt at pinilit nyang makatulog upang makalimutan nya ang lahat ng nangyari.>>>>>>>>>
Suminag ang liwanag sa bintana at maririnig ang mga ibon na nag sisikantahan sa labas. Tuloy parin natutulog si Kurt ng napakahimbing at ilan sandali tumama ang sinag sa kanyang mukha kaya nasilawan ito. Dahan dahan nyang binuksan ang kanyang mga mata at unti unti nyang nasilayan ang kanyang kwarto, nang nakita ni Kurt na umaga na bumangon ito sa kama."Arararayyy (hawak ang ulo)," Reklamo ni Kurt sa sarili nya dahil medyo nahihilo pa at masakit ang ulo. "pano pala ako nakauwi?"
Tumingin si Kurt sa bintana.
"Ang araw ngayon...." sabi ni kurt at tumingin sya sa kama ni Aljan.
"Aba... ang aga nya ata gumising?" Tanong nya sa sarili nya.Nag stretch sya ng kanyang katawan at biglang-
Knock. Knock. Knock.
Narinig ni kurt na may kumakatok.
"Sino yun?" Pinuntahan ni Kurt ang pinto para buksan.
BINABASA MO ANG
Your Eyes Don't Lie
RomanceIt is a beautiful feeling when someone looks at you as if their dream come true. This story is all about a fierce student who fell in love to other student which is boy, and other cute side couples that will make your heart warm. You will witness h...